- Vụ bất thường dự án triệu đô: Công an vào cuộc; Hàng cây mới vừa được thay thế trên phố Hà Nội; Đại gia bị hoa hậu lừa 16 tỷ đồng là ai?; Thủy quái Mekong trong nồi lẩu trăm triệu đại gia Sài Gòn; Vũ Hoàng Điệp: Kinh tởm với mối tình đầu dài 2 năm!; Bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/3.

HÀ NỘI "TRỒNG NHẦM" GỖ MỠ, KHÔNG PHẢI VÀNG TÂM?

Trong khi Hà Nội vừa tạm dừng chặt cây và trước đó đã trồng một số cây vàng tâm trên phố Nguyễn Chí Thanh thì một số nhà lâm nghiệp khẳng định 'những cây đang được trồng thay thế tại Hà Nội không phải là cây vàng tâm mà là cây gỗ mỡ...".VietNamNet xin ghi lại ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học về vấn đề này.

VỤ BẤT THƯỜNG DỰ ÁN TRIỆU ĐÔ: CÔNG AN VÀO CUỘC

Phòng cảnh sát kinh tế (PC46) và Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) – Công an Hà Tĩnh đang tích cực vào cuộc điều tra những bất thường tại dự án triệu đô (Sở NN&PTNT làm chủ đầu tư) và thông tin cán bộ BQL cấu kết với báo chí làm tiền DN mà báo chí đã phản ánh.

BẤT NGỜ GỤC CHẾT KHI CSGT KHIỂM TRA GIẤY TỜ

{keywords}

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hợp, Trung Anh đã chết trước khi tới Phòng khám Đa khoa 719.

Trong lúc cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ, một thanh niên bất ngờ gục xuống đất rồi tử vong sau đó.

Đọc tin tại đây

ĐẠI GIA BỊ HOA HẬU LỪA 16 TỶ ĐỒNG LÀ AI?

Theo nguồn tin của VietNamNet cho hay, vị đại gia bị hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga lừa, chiếm đoạt số tiền hơn 16 tỷ đồng là người khá nổi tiếng trong giới kinh doanh các dịch vụ trên mạng và trong làng giải trí Việt.

CÔNG AN HÀ NỘI TIẾP NHẬN 44 ÔTÔ TUẦN TRA CÔNG NGHỆ MỚI

44 ôtô công nghệ mới được chính phủ Nhật Bản viện trợ sẽ được đưa vào phục vụ Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới (IPU) lần thứ 132 được tổ chức tại Hà Nội.

Đọc tiếp tại đây

THỦY QUÁI MEKONG TRONG NỒI LẨU TRĂM TRIỆU ĐẠI GIA SÀI GÒN

Ở nước ta, không con sông nào có nhiều cá khổng lồ như sông Mê Kông. Tại con sông này, có những loài cá nước ngọt đạt kích cỡ khó tin. Nhiều con cá khủng, có tuổi đời lên đến cả trăm năm trên sông Mê Kông đã trở thành mặt hàng đặc sản đắt đỏ được các nhà hàng lớn "săn lùng" quyết liệt.

Xem thêm tại đây

VÌ SAO BÉ GÁI 8 TUỔI BỊ BẮT CÓC, SÁT HẠI DÃ MAN?

Thi thể bé gái Ngô Ngọc Phút (8 tuổi) học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ 2 đã được đưa về đến nhà vào lúc 22g ngày 19/3 và được khâm liệm lúc 0g ngày hôm sau…

VŨ HOÀNG ĐIỆP: KINH TỞM VỚI MỐI TÌNH ĐẦU DÀI 2 NĂM!

{keywords}
Vũ Hoàng Điệp chia sẻ về cuộc tình mà cô thấy...kinh tởm

"Lỗi thuộc về tôi vì đã quá hèn nhát, ngu ngốc, trao cuộc đời của mình cho người ta để họ giầy xéo, vò nát... và bắt mình phải tạo scandal", người đẹp Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.

Đọc thêm tại đây

LỜI KỂ BÀ CHỦ QUẬT NGÃ TÊN CƯỚP TRONG ĐÊM

Chồng vắng nhà, bị tên cướp kề dao vào cổ bắt mở két sắt lấy tiền, người phụ nữ đã dũng cảm quật ngã tên cướp...

HÀNG TRĂM NGƯỜI DÂN XEM VỚT XÁC THANH NIÊN NGHI BỊ SÁT HẠI

Khoảng 13h20 phút ngày 21/3, thi thể anh Cao Tấn Tập (SN 1994) trú thôn Bình Hòa, xã Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã được tìm thấy.

Đọc tin tại đây

VỊ TRUNG TƯỚNG DỎM CHUYÊN LỪA TIỀN DOANH NGHIỆP

Theo điều tra của cơ quan Công an (CA) Hà Tĩnh, có gần 20 cá nhân, tổ chức trên cả nước (Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai…) là nạn nhân của "trung tướng" Bảy "cụt" và "đại tá" Nhứt, khi tin vào khả năng "chạy" công trình, dự án, với số tiền hàng tỷ đồng.

Xem tiếp tại đây

MỞ CỬA, PHÁT HIỆN KHÁCH THUÊ PHÒNG ĐÃ GỤC CHẾT

Gọi mãi không thấy khách mở cửa để dọn dẹp, linh tính có điều bất thường, nhân viên dọn vệ sinh liền lấy chìa khóa phụ ra mở cửa thì phát hiện người đàn ông trong phòng nghỉ đã chết gục ngay tại cửa phòng.

Đọc tin tại đây

CỬA KHÉP HỜ, CÔ GÁI TRẺ ĐANG NGỦ BỊ BỊT MIỆNG HIẾP DÂM

Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, truy xét đối tượng vừa gây ra vụ hiếp dâm và cướp tài sản trên địa bàn.

Đọc tin tại đây

VỤ CON BẠC CHẾT BẤT THƯỜNG: TẠM GIAM MỘT CÔNG AN VIÊN

Sau khi bắt quả tang vì đánh bạc với số tiền 72.000 đồng, anh Tình bị các công an viên đưa về trụ sở xã Kỳ Văn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) giam giữ và tử vong bất thường.

ĐỌC CHẬM

Tượng khủng, tháp khủng và cơn giận của người HN

Hai vụ việc, dựng tượng đài và chặt cây, dường như chẳng cần hiểu dân nghĩ hay mong gì.

Một thời 'thành phố trong vườn cây' của Hà Nội

Cây đầu tiên được trồng theo chỉ dẫn tại Hà Nội là phượng vĩ trên phố Tràng Tiền - Hàng Khay, đồng thời với việc làm vỉa hè và xây nhà gạch theo quy hoạch

Những câu chuyện cảm động trên chuyến bay thương nhớ!

Mẹ ơi, khi nào mình có thể về Việt Nam? Đợi bố mẹ dành đủ tiền con nhé! - cô bé Nghi Trân (15 tuổi) đã đợi chờ trong nhiều năm với ước mơ được về Việt Nam, nhưng mọi thứ vẫn là “đợi có đủ tiền”.

KỲ QUẶC

Đủ cái “nhục” khi đi ôtô ở Việt Nam

Tích cóp mãi mới “tậu” được chiếc ôtô. Khi mua về đi mới thấy, “sướng thì ít, nhục thì đủ đường”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hàng cây mới vừa được thay thế trên phố Hà Nội
L.Lam (tổng hợp)