- Xây cầu treo 3,5 tỷ chỉ để phục vụ 2 hộ dân?; Tai nạn trên cao tốc, 3 người Hàn Quốc tử vong; Lời khai lạnh người của nghi phạm giết 2 người ở Quảng Trị; Bé sơ sinh bị người lạ đâm xuyên sọ bằng dao bầu; Người dân vùng lũ nhận hàng cứu trợ quá hạn sử dụng 5 năm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/8.

XÂY CẦU TREO 3,5 TỶ CHỈ ĐỂ PHỤC VỤ 2 HỘ DÂN?

Vào giữa tháng 6/2015, chiếc cầu treo dân sinh có vốn đầu tư khoảng 3,5 tỷ đồng tại xóm 6, xã Sơn Thọ (Vũ Quang - Hà Tĩnh) được đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người dân bàn tán xôn xao, cây cầu tiền tỷ này chỉ để phục vụ vài hộ dân, trong đó có nhà ông Chủ tịch xã?

Đọc chi tiết tại đây.

TAI NẠN TRÊN CAO TỐC, 3 NGƯỜI HÀN QUỐC TỬ VONG

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc ô tô Innova 7 chỗ đâm vào đuôi xe tải đi cùng chiều khiến đầu xe nát bét, 3 người Hàn Quốc trên xe tử vong. Chiếc xe tải cũng bị lật nghiêng giữa đường.

Đọc tin tại đây.

LỜI KHAI LẠNH NGƯỜI CỦA NGHI PHẠM GIẾT 2 NGƯỜI Ở QUẢNG TRỊ

Bảo khai, đột nhập vào nhà bà Tý với mục đích cướp tài sản nhưng bị phát hiện và hô hoán nên đã ra tay giết người.

Đọc chi tiết tại đây.

BÉ SƠ SINH BỊ NGƯỜI LẠ ĐÂM XUYÊN SỌ BẰNG DAO BẦU

Đang nằm viện điều trị viêm phổi, bé trai 12 ngày tuổi (sinh ngày 28/7) bị người phụ nữ lạ mặt dùng dao bầu đâm xuyên sọ.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI DÂN VÙNG LŨ NHẬN HÀNG CỨU TRỢ QUÁ HẠN SỬ DỤNG 5 NĂM

Người dân vũng mưa lũ Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa nhận phải hàng cứu trợ gồm kem đánh răng, sữa tắm... có hạn sử dụng hết từ năm 2010 hoặc sản xuất cách đây đã 8 năm.

Xem tại đây.

GS HOÀNG TỤY: “SAU THI, CÒN NHIỀU KHÂU KHÁC ĐỘNG CHẠM HƠN”

Theo GS Hoàng Tụy, sau thành công bước đầu của kỳ thi THPT Quốc gia, điều xã hội đang mong và kỳ vọng là đổi mới chương trình và sách giáo khoa. Khâu này sẽ động chạm rất nhiều vấn đề về tư duy, quan niệm, cách làm, tất cả đều cần suy nghĩ đổi mới.

Đọc bài tại đây.

MẠNH TAY DẸP LOẠN THƯƠNG LÁI TRUNG QUỐC

Bình Thuận đã phạt 23 người Trung Quốc cư trú bất hợp pháp, kinh doanh, thu mua thanh long trái phép.

Đọc tin tại đây.

HÀNG NGÀN DU KHÁCH KẸT LẠI PHÚ QUỐC VÌ GIÓ CẤP 7

Nguồn tin từ Cảng vụ Phú Quốc cho biết, sáng nay 8/8, do có gió giật cấp 6 -7 nên các phương tiện đều ngưng vận chuyển hành khách từ Phú Quốc vào đất liền. Hàng ngàn du khách đang kẹt lại Phú Quốc.

Xem tin tại đây.

KHÁNH THÀNH DI TÍCH LỊCH SỬ QUỐC GIA TRUÔNG BỒN

Tối 7/8, UBND tỉnh Nghệ An, Bộ GTVT cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ khánh thành Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn.

Đọc tin tại đây.

LIỀU MẠNG BUÔN LẬU CẢ KHO SÚNG ĐẠN VÀO VIỆT NAM

Do lợi nhuận "khủng", các đối tượng buôn bán súng, vũ khí sẵn sàng tìm mọi thủ đoạn để nhập lậu mặt hàng cấm này.

Xem tin tại đây.

TÌM THẤY THI THỂ CUỐI CÙNG VỤ VÙI LẤP 8 NGƯỜI Ở CAO BẰNG

{keywords}
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm

Sau 6 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể ông Triệu Sành Khuôn, nạn nhân cuối cùng trong vụ cả gia đình bị vùi lấp do lở núi tại Cao Bằng đã được tìm thấy.

Đọc tin tại đây.

SIU BLACK ĐI HÁT NHÀ THỜ, BÁN NẤM ĐỂ KIẾM SỐNG QUA NGÀY

Thời gian này, "họa mi núi rừng" chủ yếu sống ở quê nhà nên không có nhiều show diễn. Thu nhập từ đó cũng hạn chế. Siu Black đang phải tìm mọi cách để trang trải cuộc sống.

Đọc tiếp tại đây.

KẺ ‘CUỒNG TÌNH’ BỎ THUỐC GIẾT CHẾT VỢ TÌNH NHÂN

Điên cuồng ghen tuông khi không thể thoải mái đi lại với nhân tình, người đàn bà có hai con đã xuống tay sát hại vợ của nhân tình.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nghi can giết 2 người trong biệt thự vốn 'hiền lành'

Người dân thôn Thượng Hòa vẫn chưa hết bàng hoàng, sửng sốt, có người còn không thể tin một người hiền lành như Sốt Rét (tên gọi thường ngày của nghi phạm Hồ Chí Bảo) lại giết hai người không run tay. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Khám phá tàu Cảnh sát biển hiện đại 8002

M.Anh (tổng hợp)