- Tiếp tục tường thuật trục vớt mảnh vỡ máy bay Su-22 dưới đáy biển ở Bình Thuận; Máy bay Su 22 gặp nạn: Các anh đều là phi công giỏi; Xe giường nằm đâm kinh hoàng trên quốc lộ, 2 người chết, hàng chục người bị thương; Tiết lộ chuyện người mẫu 'sex tour' giá khủng với đại gia;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 18/4.

VỚT ĐƯỢC KÍNH BUỒNG LÁI, MẢNH VỠ MÁY BAY SU-22

Theo dự kiến, các mảnh của máy bay Su - 22 nếu được trục vớt sẽ đưa vào bờ của đảo Phú Quý rồi tiếp tục chuyển về đất liền để phục vụ công tác khám nghiệm.

{keywords}
Một mảnh vỡ của máy bay Su-22 được vớt lên. Ảnh: VOV. 

XE GIƯỜNG NẰM ĐÂM KINH HOÀNG TRÊN QL

Ít nhất có 2 nạn nhân tử vong tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng đang nhập viện cấp cứu trong vụ tai nạn trên QL14, đoạn qua xã Cư Né, huyện Krông Busk (Đắk Lắk).

TIẾT LỘ CHUYỆN NGƯỜI MẪU 'SEX TOUR' VỚI ĐẠI GIA

Người mẫu Y. được xác định là đã có nhiều chuyến “sex tour” đi Vũng Tàu và các lộ trình xuyên Việt khác. Đôi khi, các chân dài đi các “sex tour” theo nhóm, với mức giá 'khủng', hàng chục ngàn USD/người/chuyến.

TIỆM VÀNG BỊ XIẾT NỢ HÀNG TRĂM TỶ ĐỒNG Ở HÀ TĨNH

Theo thông tin ban đầu, tiệm vàng V-H.P (Can Lộc - Hà Tĩnh) đứng ra huy động hàng trăm tỷ đồng cho đôi vợ chồng ở TP Vinh (Nghệ An) vay với lãi suất cao ăn chênh lệch.

Xem tại đây.

LO THIẾU TIỀN, HỔNG NHÂN SỰ TRƯỚC KỲ THI THPT QUỐC GIA

Ngày 17/4, Bộ trưởng GD-ĐT Phạm Vũ Luận chủ trì cuộc họp triển khai kỳ thi THPT quốc gia với lãnh đạo các Sở GD-ĐT, lãnh đạo các trường ĐH chủ trì cụm thi khu vực phía nam.

Xem tại đây.

HÀ NỘI "HỎA TỐC" THAY ĐỔI PHƯƠNG ÁN TUYỂN LỚP 6

Phó GĐ Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Văn Đại vừa văn bản hỏa tốc gửi UBND các quận, huyện, thị xã; các Phòng GD-ĐT yêu cầu tất cả các trường THCS trên địa bàn thành phố tuyển sinh vào lớp 6 theo phương thức xét tuyển.

Xem tại đây.

THI CÔNG QL1 RUNG NỨT NHÀ DÂN PHẢI NHANH BỒI THƯỜNG

“Đường đã thi công xong, hứa với dân rồi thì phải nhanh chóng kiểm đếm thanh toán bồi thường thiệt hại cho dân”- ông Trần Xuân Sanh, Cục trưởng Cục QLCL&CTGT (Bộ GTVT) cho biết.

Xem tại đây.

'TÔI XIN TÒA, ÔNG ẤY KHÔNG CỐ Ý GIẾT CON TÔI...!'

Trước tòa, nén nỗi đau, người phụ nữ gạt nước mắt xin giảm án cho kẻ giết con. “Tôi xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt cho ông ấy, ông cũng không cố ý gây ra cái chết cho con tôi…”, mẹ nạn nhân thổn thức.

Xem tin tại đây.

CÔ GÁI VÀ ĐỒNG BỌN TRUY SÁT THANH NIÊN CHẾT CHÌM DƯỚI HỒ

Thấy các nạn nhân nhảy xuống hồ, cô gái 18 tuổi cùng đồng bọn ở trên cầm gạch, mảng bê tông ném xuống khiến nam thanh niên chết chìm dưới hồ.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Chuyện cận kề cái chết của nguyên Tổng tham mưu trưởng

Chiếc máy ảnh đeo vắt trên mình để mang ra chụp khoảnh khắc lịch sử bị quên khuấy... - Đại tướng Lê Văn Dũng, nguyên Tổng tham mưu trưởng QĐND VN kể. 

Phó GĐ Sở bị bắt: Dự án đất vàng Hồ Tùng Mậu đổ bể

Trước việc lãnh đạo của đơn vị này vướng vào lao lý và bị thanh tra, phía đối tác đã chính thức rút lui khỏi dự án.

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}
Đ.Bảo (tổng hợp)