- Đại tướng Phùng Quang Thanh về đến Hà Nội; Triệt phá đường dây cực lớn, thu 5,5 tấn ma túy; LS nói về những 'bất thường' sau phiên xử Lý Nguyễn Chung; gần 40.000 điểm liệt môn Toán: ‘Tôi thấy choáng!’; nhiều người chết và bị thương vì tai nạn giao thông;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 25/7.

ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH VỀ ĐẾN HÀ NỘI

7h sáng ngày 25/7, Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Quốc phòng đã về đến Hà Nội sau một thời gian phẫu thuật u phổi tại Pháp.

{keywords}

Đại tướng Phùng Quang Thanh, mặc complet màu nhạt chuẩn bị lên xe . (Ảnh VIỆT DŨNG - Tuổi trẻ)

Xem tin tại đây.

TRIỆT PHÁ ĐƯỜNG DÂY CỰC LỚN, THU 5,5 TẤN MA TÚY

Sau hơn 1 tháng theo dõi, lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh cùng với các cơ quan chức năng nước bạn Lào đã triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn, thu giữ tới 5,5 tấn ma túy.

Xem tại đây.

GẦN 40.000 ĐIỂM LIỆT MÔN TOÁN: 'TÔI THẤY CHOÁNG!'

Phổ điểm kỳ thi THPT quốc gia được đánh giá đã phản ánh sát hơn việc dạy và học hiện nay song vẫn còn những bất ngờ, băn khoăn.

Xem tại đây.

LS NÓI VỀ 'BẤT THƯỜNG' SAU PHIÊN XỬ LÝ NGUYỄN CHUNG

“Lẽ ra, HĐXX phải trả hồ sơ điều tra bổ sung, chứ không phải vừa kết án, vừa kiến nghị điều tra mở rộng vụ án. Tôi thấy phiên xét xử này có quá nhiều vấn đề cần được làm rõ” - Luật sư Nguyễn Kiều Hưng (Hãng Luật giải phóng) trao đổi với VietNamNet xung quanh phiên toà xử Lý Nguyễn Chung vừa kết thúc.

Xem đầy đủ tại đây.

NAM SINH 'LÀM LIỀU' VỚI PHỤ NỮ TRÊN ĐỒNG VẮNG

Thấy người phụ nữ đã có chồng và 3 con đang làm việc trên ruộng vắng, nam sinh lớp 11 đã thực hiện một loạt hành vi phạm tội khó ngờ...

Xem tại đây.

XE MÁY LAO THẲNG VÀO Ô TÔ, 4 THANH NIÊN CHẾT THẢM

Tai nạn xảy ra khi xe máy đang chở 4 người, lại chạy ở tốc độ cao, nên khi gặp xe khách đi ngược chiều không kịp xử lý tình huống.

Xem tại đây.

TÀU HỎA HẤT VĂNG CONTAINER, ĐƯỜNG SẮT TÊ LIỆT NHIỀU GIỜ

Khoảng 3h15 sáng 25/7, tại phường Thủy Dương (Hương Thủy, TT - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến tài xế xe tải bị thương, đường sắt Bắc - Nam qua địa phận Huế tê liệt gần 4 giờ.

Xem tại đây.

MẬN KHỦNG TÍM BẦM: ĐÍCH THỊ HÀNG TÀU LỪA DÂN HÀ THÀNH

“Lào Cai không có loại mận nào to, tận 1 lạng/quả, như ở Hà Nội cả”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Lào Cai, khẳng định.

Xem tại đây.

BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN ĐẮT TIỀN CỦA GIỌNG CA TRẦM ĐẸP NHẤT VN

Nằm khuất trong một con hẻm ở quận 10, TP.HCM, mái ấm của ca sĩ Mỹ Hạnh là ngôi biệt thự phong cách cổ điển.

Xem tại đây.

HÀ NỘI: CÀNH CÂY GÃY RƠI VÀO NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Vào lúc 8h30 ngày 25/7, một cành cây Chẹo trước cửa số nhà 254 phố Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, HN) bị gãy, rơi trúng một xe máy đang đi trên đường...

{keywords}
Hiện trường vụ cây gẫy cành rơi xuống người đi đường. (Ảnh: VietNamNet)

Xem tại đây.

"NHỒI NHÉT" 68 KHÁCH TRÊN XE 43 CHỖ

Chở quá 25 khách so với đăng kí nên tổng số tiền mà nhà xe này nộp phạt gần 30 triệu đồng.

Xem tại đây.

Ô TÔ ĐÂM NHAU KINH HOÀNG Ở PHÚ THỌ, 7 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Chiếc xe 24 chỗ chở theo khoảng 20 hành khách đâm va vào xe tải đi ngược chiều, khiến 1 người tử vong và 6 người khác trọng thương.

Xem tại đây.

"LUẬT NGẦM" TÀN KHỐC TRONG THẾ GIỚI 'TAY VỊN' KARAOKE

Thuận khai, nhờ “chăn dắt” trong vòng 3 tháng, đã mua trả góp chiếc xe máy, được trải nghiệm cuộc sống “bầy đàn”: Sống chung, ăn ngủ, chơi game, đập đá và quan hệ tình dục với “cô nào mình thích”.

Xem tại đây.

QL1 ĐOẠN QUẢNG TRỊ ĐỘI VỐN HÀNG CHỤC TỶ

Thanh tra Bộ Tài chính vừa có kết luận thanh tra Dự án đầu tư xây dựng, mở rộng QL1 đoạn qua Quảng Trị do Ban QLDA 6 (Bộ GTVT) thực hiện và quản lý. Kết quả đã chỉ ra một số hạng mục phát sinh chưa thực hiện đúng quy định.

Xem tại đây.

BẮT 2 NHÂN VIÊN SÂN BAY TRỘM ĐỒ CỦA KHÁCH TẠI NỘI BÀI

Hai nhân viên của Công ty mặt đất Hà Nội (HGS) phục vụ bốc sếp tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vừa thừa nhận đã lấy trộm 1 điện thoại Samsung Note 2 của một hành khách Hàn Quốc đi chuyến bay Incheon - Nội Bài.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Ai cung cấp 'bản thú tội của ông Chấn' cho nhân chứng?

Khá bất ngờ khi trong tài liệu trình lên HĐXX phiên tòa Lý Nguyễn Chung, “nhân chứng” mới đã đưa ra “bản thú tội của ông Nguyễn Thanh Chấn”.

"Vài khách du lịch ăn cắp chỉ là con số quá ít!"

“Ai cũng có lòng tham và không chỉ ở nước ta mới có điều đó. Theo tôi một vài khách đi du lịch ăn cắp chỉ là con số quá ít ỏi trong khi đại đa số người Việt luôn có đức tính trung thực”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)