- Tiếp tục những diễn biến về vụ việc 6 người bị sát hại ở Bình Phước; Truy tìm dấu vết 'vệt sáng và tiếng nổ' ở Hà Tĩnh; vụ 18 bác sĩ phơi nhiễm HIV; Đình chỉ việc xây dựng tượng Phật 26m bị đổ sập; Hàng nghìn người thương tiếc tiễn đưa nhạc sĩ An Thuyên;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 9/7.

Công an kêu gọi cấp thông tin vụ giết hại 6 người

Sau 3 ngày xảy ra vụ án rúng động, Công an tỉnh Bình Phước kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng

Xem tin tại đây.

Đại tang trong căn biệt thự có 6 người bị giết

Trụ sở Công ty gỗ Quốc Anh cũng là biệt thự của gia đình đại gia Lê Văn Mỹ những ngày qua trở thành tâm điểm dư luận bởi vụ giết 6 người rúng động. Nay, không khí tang tóc bao trùm khi nơi đây diễn ra một “đại tang”...

Truy tìm dấu vết 'vệt sáng và tiếng nổ' ở Hà Tĩnh

Người dân Hà Tĩnh đang xôn xao trước việc ở khu vực biên giới Việt - Lào xuất hiện một vệt sáng lớn và sau đó vài giây có một tiếng nổ lớn.

Xem đầy đủ tại đây.

18 bác sĩ phơi nhiễm HIV: Nguy cơ lây nhiễm thấp

Dù tiếp xúc trực tiếp, khả năng lây nhiễm HIV cũng chỉ vài phần ngàn, hơn nữa bệnh nhân đã được điều trị ARV nên có thể giảm đến 95% khả năng lây nhiễm HIV cho người khác.

Xem tại đây.

Cảnh sát biển có thêm 2 tàu tuần tra hiện đại

Hai tàu tuần tra hiện đại do VN đóng mới được bàn giao cho lực lượng Cảnh sát biển VN sáng nay 8/7 tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

Xem tại đây.

Hàng nghìn người thương tiếc tiễn đưa nhạc sĩ An Thuyên

7 giờ sáng ngày 9/7, đông đảo văn nghệ sĩ, những học trò xưa giờ là ca sĩ nổi tiếng đã đến nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội để nói lời tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên.

Xem tại đây.

Đình chỉ việc xây dựng tượng Phật 26m bị đổ sập

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ, nơi có công trình xây dựng tượng Phật 26m vừa bị đổ sập hoàn toàn, đã chỉ đạo đình chỉ mọi hoạt động tại ngôi chùa này cho đến khi giải quyết xong vụ việc.

Xem tại đây.

Truy tìm xe khách đâm chết 3 người trong đêm

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước đang truy tìm tài xế và chiếc xe khách đã gây ra vụ tai nạn làm 3 người tử vong xảy ra trong rạng sáng ngày 9/7.

Xem tại đây.

Xe giường nằm chồm dải phân cách, 40 khách thót tim

Chiếc xe chạy với tốc độ cao tông vào xe tải trước khi lao lên dải phân cách và bị nghiêng. Hàng chục hành khách trên xe trải qua phen thót tim.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Xem tại đây.

Nam thanh niên nhắn tin trăng trối rồi nhảy cầu tự vẫn

Đạt nhắn vào số điện thoại anh trai "nhờ anh và gia đình chăm sóc bố mẹ dùm em", sau đó để lại điện thoại và dép trên cầu rồi nhảy xuống sông Sêrêpốk tự vẫn.

Xem tại đây.

Sập giàn giáo nhà 4 tầng, 3 người thương vong

Nhóm công nhân đang thi công xây dựng tòa nhà 4 tầng tại TP.Vị Thanh (Hậu Giang) thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 3 người rơi xuống đất.

Xem tại đây.

Vụ xe cứu thương gặp nạn: Thêm 2 người nguy kịch

Đêm 8/7, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận 2 nạn nhân của vụ tai nạn xe cứu thương nghiêm trọng tại Bến Tre.

Nhân viên đại sứ quán đấm vào mặt CSGT vì bị dừng xe

Khi lực lượng chức năng dừng xe nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe mô tô thì bất ngờ bị đối tượng này lăng mạ, đấm thẳng vào mặt một chiến sĩ CSGT.

Xem tại đây.

Gã đàn ông ngáo đá biến thành ‘người nhện’ trên mái nhà

Ảo giác từ “hàng đá”, gã đàn ông lẻn chui vào bồn nước la hét, biến thành “người nhện” chạy trên mái nhà, đạp hỏng hàng trăm mét vuông la phông, đập bể hàng chục bộ đèn trấn áp…

Xem tại đây.

Bà chủ quán cưỡng đoạt tiền, đập chai bia vào đầu khách

Vị khách chỉ gọi thêm một số món ăn với giá hơn 200.000 đồng nhưng khi đứng dậy, bà chủ đòi tới 562.000 đồng. Khi khách không đồng ý trả liền bị bà cầm chai bia đập vào đầu, gọi đàn em đến “xử”.

Xem tại đây.

Bắt băng ‘xã hội đen’ bảo kê bến xe khách ở Hà Nội

Nguyễn Đình Hoạt là đối tượng cầm đầu băng nhóm. Tên này chỉ đạo “đàn em” cưỡng đoạt tài sản của khoảng 30 đầu xe chạy tuyến Mỹ Đình – Sơn La.

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Mở khóa học sửa nói ngọng cho giáo viên

Trước thực tế nói giọng đang là nỗi khổ, sự dằn vặt của nhiều người trong đó có các giáo viên, TS Giáp Văn Dương quyết định mở khóa học sửa tật nói ngọng miễn phí cho giáo viên.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo (tổng hợp)