- Xe dân sắm, đi trên đường sao vẫn phải đóng phí?; MC xinh đẹp và giọt nước mắt uất ức vì Tuấn Hưng; Cô giáo xô xát với bảo vệ trên sân khấu lễ bế giảng; Cảnh làm việc giữa trưa, ở nơi nóng 42 độ; Khởi tố các đối tượng đường dây bán dâm 14.000 USD; Xế hộp kéo lê xe máy hàng chục mét...là những tin thức thời sự nổi bật trong ngày 29/5.

XE DÂN SẮM, ĐI TRÊN ĐƯỜNG SAO VẪN PHẢI ĐÓNG PHÍ?

Câu hỏi do Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đặt ra khi cho ý kiến về việc thu phí bảo trì đường bộ tại phiên thảo luận tổ về dự án luật Phí, lệ phí sáng 29/5.

Đọc thêm tại đây

PHẠT BÁO CAND VÌ BÀI VIẾT HỌC SINH "LÊN NÚI ĐỂ SEX"

Theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hoạt động báo chí vừa được Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông Đặng Anh Tuấn ký ngày 27/5, Báo Công an nhân dân phải chịu mức phạt 15 triệu đồng, đồng thời phải thực hiện cải chính thông tin theo quy định.

KHỞI TỐ CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐƯỜNG DÂY BÁN DÂM 14.000 USD

{keywords}
Trần Đức Thùy Liên và Hà 'pê đê'. (Ảnh CAND).

Cơ quan cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng trong đường dây môi giới Á hậu bán dâm ngàn đô.

XẾ HỘP KÉO LÊ XE MÁY HÀNG CHỤC MÉT

Chiếc ô tô chạy với tốc độ cao đã tông phải xe máy qua đường rồi kéo lê chừng 20m, trước khi lao lên dải phân cách húc đổ 1 cây xanh mới chịu dừng lại.

Xem tiếp tại đây

CÔ GIÁO XÔ XÁT VỚI BẢO VỆ TRÊN SÂN KHẤU LỄ BẾ GIẢNG

Hình ảnh đáng buồn này vừa được ghi lại tại Trường Mầm non L.C trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sáng 28/5.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: NGỠ NGÀNG RỪNG RẬM TRONG HẦM CHUNG CƯ

Từ trên đường nhìn xuống, toàn bộ diện tích hầm chung cư rộng lên tới hàng nghìn mét vuông. Sau thời gian dài ngừng thi công tầng hầm đã trở thành bãi hoang, cây mọc cao tới mặt đất, cỏ um tùm.

Xem thêm ảnh tại đây

NÚP BÓNG CHỜ ĐÈN ĐỎ GIỮA "CHẢO LỬA" HÀ NỘI

Đợt nắng nóng gay gắt đang diễn ra ở Hà Nội ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Để bảo vệ sức khỏe, người dân luôn ra đường trong trang phục chống nắng và luôn tìm những bóng râm khi phải dừng, đỗ xe.

MC XINH ĐẸP VÀ GIỌT NƯỚC MẮT UẤT ỨC VÌ TUẤN HƯNG

{keywords}
Phí Linh và Tuấn Hưng trong một chương trình.

Xinh đẹp và gần gũi, Phí Linh tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện ngay giây phút đầu tiên gặp gỡ. Cô nữ MC trẻ trung và năng động của VTV lần đầu chia sẻ những câu chuyện buồn vui với thần tượng - ca sĩ Tuấn Hưng.

Đọc thêm tại đây

EM RỂ TRUY SÁT, CHÉM THƯƠNG VONG CHỊ VỢ VÀ CHÁU 6 THÁNG

Bực mình vì chị Vân không cho số điện thoại của vợ, Tuấn xông tới hành hung rồi rút con dao truy sát chị vợ cùng cháu nhỏ. Sau nhiều nhát chém, người phụ nữ xấu số tử vong.

Đọc tin tại đây

NỖI U UẤT CỦA VỢ KẺ CHUYÊN ĐI "LỪA TÌNH" GÁI TRẺ

Mặc chiếc sơ mi trắng được là phẳng phiu, trong bộ dạng bảnh bao, gã trai ‘lừa tình’ nhiều cô gái nhẹ dạ ra hầu tòa. Cùng đi với hắn là người vợ đã từng phải khốn khổ vì chồng.

Xem đầy đủ tại đây

HÀNG CHỤC CẢNH SÁT GIẢI CỨU XÀ LAN MẮC KẸT DƯỚI GẦM CẦU

Sau hơn 2 giờ mắc kẹt dưới gầm cầu sắt Bình Lợi (cầu sắt có tuyến đường sắt Bắc Nam và duy nhất vượt sông Sài Gòn) chiếc xà lan đã được gần trăm cảnh sát giải cứu đưa ra ngoài.

Xem chi tiết tại đây

CHƯA ẤN ĐỊNH NGÀY TRẢ 5 TRIỆU YÊN CHO "TỶ PHÚ VE CHAI"

Đến ngày 28/5 công an Q.Tân Bình, TP.HCM vẫn chưa ấn định ngày trả 5 triệu Yên cho người phụ nữ mua ve chai…

YÊU RÂU XANH..."BẤM HUYỆT" BÉ GÁI TRONG NHÀ VỆ SINH

Giờ nghị án, cô gái thập thò ngoài cửa phòng xử. Vừa thấy cảnh sát dẫn giải quay đi, cô lao vào phòng xử, đưa tay ôm chồng. Bị nhắc nhở, cô gạt nước mắt bước ra. Không ai ngờ gã đàn ông trước vành móng ngựa – chồng cô lại là kẻ mang tội hiếp dâm.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Tang thương gia đình 3 người chết trên xe cấp cứu

“Em ốm em đau (anh Dũng – PV), anh trai em, vợ em đưa em đi chữa bệnh, sao em lại kéo theo cả người thân mà đi như vậy”.

Vụ chi 18 tỷ chăm cây xanh: Độc chiếm đấu thầu!

Để độc chiếm, đánh bật những nhà thầu khác, mắt xích bộ 3 tư vấn, nhà thầu đã liên kết với nhau trong những gói đấu thầu duy tu cây xanh trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Dân lao đao vì bất ngờ dính quy hoạch

 khi mà những vườn cây đang trĩu quả thì cũng là lúc hộ nhận được “trát” thu hồi đất để giao cho doanh nghiệp tư nhân xây trung tâm thương mại và nhà ở thấp tầng. 

KỲ QUẶC

Hai đại gia có thú chơi máy bay...lôi nhau ra đòi nợ giữa phố

  Hai đại gia có thú chơi máy bay...lôi nhau ra đòi nợ giữa phố

CLIP HOT


Kết quả khó tin khi kiểm tra nhiệt độ ngoài trời ngày HN 42 độ C

 Những ngày cuối tháng 5, người dân Hà Nội đang phải chống chọi với đợt nắng nóng kỷ lục lên đến 42 - 43 độ C. Hãy cùng kiểm tra nhiệt độ thực tế của những vật bị hun nóng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Bệnh nhân tràn ra hành lang bệnh viện vì quá nóng

Nắng nóng, giường bệnh không đủ nên bệnh nhân và người nhà nằm la liệt bất cứ chỗ nào có bóng mát. Ghi nhận của PV tại một trong những bệnh viện lớn nhất Hà Nội là Bạch Mai.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh làm việc giữa trưa, ở nơi nóng 42 độ
Lê Lan