- Hủy hàng loạt chuyến bay do thời tiết xấu; Mỹ Tâm làm chuyện động trời; Hà Nội: Đang làm nhiệm vụ, CSGT bị đâm trọng thương; TS Nguyễn Quang A giải thích về bằng cấp của GS Trần Văn Nhung; Đại gia đất Cảng bị tạt axít trên xe Lexus; Bắn chết sếp, nguyên đại úy CSGT lãnh án 9 năm tù...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/6.

HỦY HÀNG LOẠT CHUYẾN BAY DO THỜI TIẾT XẤU

Do ảnh hưởng thời tiết xấu, nhiều máy bay không thể cất hạ cánh xuống sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và sân bay Buôn Mê Thuột, buộc phải chuyến hướng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

TS NGUYỄN QUANG A GIẢI THÍCH VỀ BẰNG CẤP CỦA GS TRẦN VĂN NHUNG

Nên hiểu về học vị tiến sĩ mà GS Trần Văn Nhung nhận được ở Hungary như thế nào? VietNamNet đã tham khảo ý kiến của ông Nguyễn Quang A, người đã tốt nghiệp ở Hungary với học vị tiến sĩ.

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI: ĐANG LÀM NHIỆM VỤ, CSGT BỊ ĐÂM TRỌNG THƯƠNG

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Đang thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát trên tuyến Đại lộ Thăng Long, chiến sĩ CSGT đã bị một thang niên điều khiển xe máy đâm trực.

Đọc tin tại đây

TOP 3 VIETNAM IDOL TỪNG BỊ GẠ TÌNH NỬA TỈ

Chàng ca sỹ triển vọng của Sao mai Điểm hẹn 2012 và Top 3 của Vietnam Idol 2013 từng bị gạ gẫm với giá hơn 500 triệu đồng.

Xem tiếp tại đây

ĐẠI GIA ĐẤT CẢNG BỊ TẠT A XÍT TRÊN XE LEXUS

Vừa mở cửa ôtô, hai người trong xe bất ngờ bị tạt axit. Nạn nhân la hét, lao ra khỏi xe kêu cứu.

Xem đầy đủ tại đây

ĐẠI GIA TRANH NHAU THÂU TÓM ĐẤT VÀNG TRÀNG THI

Một nhà đầu tư vừa đặt mua 100% số cổ phiếu chào bán của doanh nghiệp đang sở hữu hàng loạt đất vàng tọa lạc trên con đường đẹp nhất Hà Nội, với giá đặt mua cao nhất, 82.000 đồng/cổ phần.

Đọc chi tiết tại đây

NGÂN HÀNG MÁU CẠN KIỆT MÁU NHÓM A

Liên tiếp những ngày qua, lượng máu nhóm A tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương luôn ở trong tình trạng báo động đỏ. Thời điểm thấp nhất chỉ còn 230 đơn vị, dưới ngưỡng an toàn hơn 7 lần.

Đọc chi tiết tại đây

MỸ TÂM LÀM CHUYỆN ĐỘNG TRỜI

{keywords}

Mỹ Tâm trên ghế nóng

“Họa mi tóc nâu” đã đưa ra một quyết định chưa từng có trong lịch sử Giọng hát Việt nói riêng và The Voice trên thế giới nói chung.

Đọc tiếp tại đây

BẮN CHẾT SẾP, NGUYÊN ĐẠI ÚY CSGT LÃNH ÁN 9 NĂM TÙ

Chiều 22/6, phiên tòa xét xử vụ án nguyên đại tá Ngô Văn Vinh (công tác tại trạm CSGT Suối Tre, Đồng Nai) tiếp tục phần tranh luận.

HÀ NỘI: RƠI TỪ TẦNG 29, MỘT PHỤ NỮ CHẾT THẢM

Vào khoảng 8 giờ sáng 22/6, người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ khoảng 50 tuổi rơi từ tầng 29 xuống đất và tử vong.

Xem tin tại đây

LÁI THỬ XE, KHÁCH HÀNG ĐÂM NÁT ĐẦU MINI COOPER TIỀN TỶ

Nhầm lẫn chân ga với chân phanh vì cuống, một khách hàng đã đâm nát đầu chiếc Mini Cooper S và làm bung cả 6 túi khí trong buổi lái thử xe do hãng xe Đức tổ chức tại Hà Nội.

Xem chi tiết tại đây

"MÁ MÌ" DÙNG SỐ "TỨ QUÝ 6" TRĂM TRIỆU ĐỂ "CÂU" ĐẠI GIA

Để câu được những đại gia mua dâm với giá cao, Ngọc dùng số điện thoại “tứ quý 6” và tự nhận mình là đại diện của một đường dây “sex tour”.

Xem thêm tại đây

HUNG THỦ CẮT CỔ NỮ SINH LỚP 8 BỊ BẮT NGAY TRÊN BÀN NHẬU

Cha mẹ của nữ sinh lớp 8 vừa rời khỏi nhà, Hơn lẻn vào từ cửa sau rồi cầm dao sát hại bé gái, cướp điện thoại. Gây án xong, thanh niên về nhà tổ chức tiệc nhậu với bạn nhưng tiệc chưa tàn, Hơn đã bị các trinh sát ập vào bắt giữ.

Đọc thêm tại đây

VỤ ĐẠI GIA CÀ MAU MUA DÂM TRẺ EM: BÉ GÁI ĐÃ TỪNG CÓ...CHỒNG

Sáng ngày 22/6, thông tin từ địa phương cho biết bé Q., 15 tuổi, trong vụ đại gia Cà Mau bị bắt vì mua dâm trẻ vị thành niên đã từng có… chồng trước khi lọt vào động mại dâm và bị bán dâm hai lần cho “đại gia” Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best Cà Mau.

ĐỌC CHẬM

Du học sinh 'nói thật', phụ huynh Việt đau đầu

Khi theo học ở nước ngoài, du học sinh Việt Nam thường không mấy khó khăn để giành những điểm số rất ấn tượng trong các môn Toán – Khoa học… tuy nhiên đó mới chỉ là phần nổi tươi đẹp của tảng băng.

Lão 'khùng' U70 bán chục lượng vàng mua 300 quả bom

 Một ông lão ở Đồng Nai có thú sưu tập không giống ai, đó là thu mua những quả bom đạn còn sót lại sau chiến tranh. Vì sở thích lạ này mà ông bị người ta gọi là... lão khùng.

Không thể làm ngơ trước xe quá tải ‘giết chết’ những con đường’

 Khi thực hiện tuyến bài "Xe quá tải 'giết chết' những con đường", nhóm PV. VietNamNet mong phản ánh đầy đủ những tuyến đường trọng điểm được đầu tư cả nghìn tỷ bị "cày xới" suốt ngày đêm bởi xe quá tải.

CLIP HOT

Bãi tập kết gỗ khủng sau giông lốc ở Hà Nội

 Hơn 7 ngày sau cơn giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội, một góc Công viên Bách Thảo biến thành kho tập kết gỗ với ngổn ngang những cây xanh đã bị gãy đổ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Biệt thự Pháp hoang lạnh trên phố đẹp nhất Hà Nội

Lê Lan