- Bối rối với 1.000 hồ sơ đạt điểm giỏi 100/100; Nhiều người nhắn tin hỏi Bộ trưởng Thăng việc mua tàu TQ; Chủ tịch Đà Nẵng đòi lại bãi biển bị đại gia chiếm giữ; Lật lại clip của “đại gia” nghi lùm xùm với Hà Hồ; Dẫn người tình về nhà giết chồng để thoải mái yêu nhau; Xác minh 3 cô gái bị 'sàm sỡ' ở Hoàn Kiếm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/6.

VIỆT NAM CÁCH LY 4 NGƯỜI HÀN QUỐC VÌ NGHI NHIỄM MERS

Cả gia đình 4 người Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam đã được tiến hành cách ly, khám, tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm do nghi ngờ nhiễm Mers-CoV.

BẮT GIAM NGUYÊN CHỦ TỊCH HIỆP HỘI LƯƠNG THỰC VIỆT NAM

Ông Nguyễn Hùng Linh đã bị khởi tố, bắt giam về hành vi “Thiếu tinh thần trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đọc tin tại đây

NHIỀU NGƯỜI NHẮN TIN HỎI BỘ TRƯỞNG THĂNG VIỆC MUA TÀU TQ

{keywords}
Mô hình tàu TQ dự kiến chạy tại tuyến Cát Linh - Hà Đông

Trao đổi với báo giới sáng 9/6, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chia sẻ, nhiều người dân đã nhắn tin, gọi điện hỏi tại sao phải mua tàu điện Trung Quốc cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).

CÁ 'KHỦNG LONG' Ở NAM ĐỊNH GÂY XÔN XAO

Ảnh chụp cá có đầu giống khủng long ở Nam Định là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Xem thêm tại đây

TÀU HỎA TÔNG XE CONTAINER, ĐƯỜNG SẮT BẮC-NAM TÊ LIỆT NHIỀU GIỜ

Vào khoảng hơn 19h giờ ngày 8/6, trên đường sắt Bắc – Nam đoạn giao với đường ngang dân sinh đi qua tổ 7, ấp Thái Hoà, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hoả và xe đầu kéo khiến đường sắt Bắc - Nam tê liệt nhiều giờ liền.

Xem đầy đủ tại đây

NHỮNG CUỘC ĐÁNH TRÁO MỸ NỮ BÁN DÂM NGOẠN MỤC

"Bé đi sô này nha, ổng thích con Z. mà nó không đi. Bé có vóc dáng gương mặt rất giống Z. Lên đồ kiểu này, thằng chả chỉ có chớt".

Xem đầy đủ tại đây

BỐI RỐI VỚI 1.000 HỒ SƠ ĐẠT ĐIỂM GIỎI 100/100

Hơn 1.000 hồ sơ trong số 4.000 suất đăng ký xét tuyển vào lớp 6 đạt 100/ 100 điểm đang khiến khiến lãnh đạo Trường THCS Lương Thế Vinh (Hà Nội) bối rối vì trường chỉ tuyển 600 chỉ tiêu

Đọc chi tiết tại đây

LẬT LẠI CLIP CỦA 'ĐẠI GIA' NGHI LÙM XÙM VỚI HÀ HỒ

{keywords}
 Đại gia C.Đ.K

Đại gia buôn kim cương C.Đ.K vừa bị một số trang mạng lật lại một số hình ảnh và clip hành hung phóng viên cách đây nhiều năm.

Đọc tiếp tại đây

XÁC MINH 3 CÔ GÁI BỊ 'SÀM SỠ' Ở HOÀN KIẾM

Liên quan đến việc ba cô gái bị một nhóm thanh niên “sàm sỡ” tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, đại diện Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, HN) cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 9/6.

DẪN NGƯỜI TÌNH VỀ NHÀ GIẾT CHỒNG ĐỂ THOẢI MÁI YÊU NHAU

Doan pha một cốc bột sắn có lẫn 40 viên thuốc ngủ, ép anh Hệ uống. Sau khi chồng ngủ say, Doan báo cho Mạnh đến để cùng ra tay hạ sát nạn nhân.

Đọc chi tiết tại đây

RÚNG ĐỘNG VỤ NGHỊCH TỬ GIẾT CHA VÌ...CUỐN SỔ TIẾT KIỆM

Nhiều lần đánh đập cha mẹ già yếu và em gái tật nguyền chỉ vì muốn có tiền tiêu xài, Bảo đã bị cho vào trại giáo dưỡng để rèn luyện. Sau 18 tháng, Bảo được cho về nhà. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, nghịch tử đã ra tay sát hại chính cha đẻ.

DỰNG LẠI HIỆN TRƯỜNG VỤ CÔN ĐỒ HÀNH HUNG PHÓNG VIÊN

Sáng 9/6, CA quận 9, Viện Kiểm sát và các ban ngành chức năng TP.HCM đã đến hiện trường xảy ra vụ côn đồ hành hung 2 phóng viên đang tác nghiệp vào chiều ngày 8/6 để dựng lại hiện trường.

HAI THIẾU NỮ TRỐN KHỎI ĐỘNG MẠI DÂM TRUNG QUỐC

Theo bạn lên Quảng Ninh chơi, hai cô gái 14 và 15 tuổi bị những kẻ buôn người lừa bán vào động mại dâm bên kia biên giới.

xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Chủ tịch Đà Nẵng đòi lại bãi biển bị đại gia chiếm giữ

Nhiều đại gia lo sợ khi chính quyền Đà Nẵng ra “tối hậu thư” thu hồi hàng mảnh đất vàng bãi biển bị chiếm giữ chục năm nay.

Nữ trí thức phát điên vì áp lực lấy chồng giàu, giỏi

Chị Nguyễn Thị T đang  nằm điều trị tại bệnh viên tâm thần Mai Hương là một trong số không ít những bệnh nhân nữ độc thân là trí thức bị rối loạn cảm xúc, do áp lực muốn lấy chồng giàu và giỏi

Tỉnh thanh toán “nhầm” cho dự án trị giá hàng trăm tỷ

Tại tỉnh Vĩnh Phúc, doanh nghiệp thực hiện dự án BT được phép rút tiền mỗi khi cần vốn, khi công trình chưa được bàn giao và nghiệm thu

KỲ QUẶC

Về hưu, chánh thanh tra mới được ‘giải oan’

 Tỉnh Bình Thuận sẽ chỉ đạo Sở TN&MT hủy các quyết định kỷ luật nguyên chánh thanh tra và phó chánh thanh tra sở này.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Siết chặt an ninh trường thi vào lớp 10

Lê Lan