- Trung ương bàn công tác nhân sự khóa tới; Hoàng Thùy Linh nóng bỏng tái xuất VTV 8 năm sau scandal; VTV nhầm lẫn "dời" thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc; Giảng viên không có bằng tiến sĩ sẽ rời ĐH Ngoại thương; Lắp đặt hàng trăm camera chống cướp trên đường đi bộ Nguyễn Huệ; Cảnh sát đấu súng với 28 tên tội phạm ma túy; Giao thông, bệnh viện quả tải ngày đầu đi làm trở lại...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 4/5.

CÔNG TÁC NHÂN SỰ QUAN HỆ VẬN MỆNH ĐẢNG

Tổng bí thư nhấn mạnh Ban chấp hành TƯ phải thật sự là bộ tham mưu chiến đấu kiên cường, hạt nhân lãnh đạo chính trị... Đây là công việc có quan hệ đến vận mệnh của Đảng, của dân tộc và tiền đồ phát triển của đất nước.

Đọc tiếp tại đây

TRUNG ƯƠNG BÀN CÔNG TÁC NHÂN SỰ KHÓA TỚI

Ban chấp hành TƯ sẽ bàn phương hướng công tác nhân sự TƯ khóa 12, số lượng và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc, dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành...

Đọc tin tại đây

LẮP ĐẶT HÀNG TRĂM CAMERA CHỐNG CƯỚP TRÊN ĐƯỜNG ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

{keywords}
Lực lượng chức năng lắp camera tại đường Nguyễn Huệ

Hàng trăm camera an ninh đã được gắn trên quảng trường Nguyễn Huệ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trên phố đi bộ đầu tiên của Việt Nam.

Xem tin tại đây

CHỒNG ĐÀI LOAN ĐÂM CHẾT CÔ DÂU VIỆT

Ngày 4/5, nguồn tin cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng người Đài Loan giết chết vợ người gốc Việt.

Đọc tin tại đây

TRƯỚC GIỜ TĂNG GIÁ XĂNG, GIẢM THUẾ MẠNH VẪN LỖ 2000 ĐỒNG

Bộ Tài chính đã chính thức giảm thuế nhập khẩu xăng xuống chỉ còn 12%. Do vậy, sức ép phải tăng giá xăng sẽ giảm đi đáng kể.

Xem tiếp tại đây

GIẢNG VIÊN KHÔNG CÓ BẰNG TIẾN SĨ SẼ RỜI ĐH NGOẠI THƯƠNG

Giảng viên N.M.H cho biết, để xảy ra sự việc "chưa có bằng tiến sĩ" là điều đáng tiếc và dù lí do như thế nào, ông cũng sẽ không ở lại Trường ĐH Ngoại thương.

VTV NHẦM LẪN "DỜI" THỦ ĐÔ HÀ NỘI SANG TRUNG QUỐC

Thủ đô Hà Nội không còn thuộc địa phận Việt Nam mà bị dời hẳn sang Trung Quốc là điều mà người xem phát hiện khi xem gameshow truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" vừa lên sóng trên VTV3 ngày 2/5.

Xem thêm tại đây

"KHÔNG CÓ CHUYỆN 300 NGƯỜI CẤP CỨU VÌ ĐÁNH NHAU DỊP 30/4"

Ngày 4/5, công an TP.HCM đã gặp gỡ báo chí, thông tin về tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trong đợt đại lễ 30/4 vừa qua trên địa bàn.

Đọc thêm tại đây

CHIA SẺ CỦA THẠC SĨ GIỎI NƯỚC NGOÀI TRƯỢT CÔNG CHỨC HÀ NỘI

Chưa muốn tiết lộ tên tuổi và nơi công tác, một thạc sĩ tốt nghiệp loại giỏi ở nước ngoài trải lòng với VietNamNet về kỳ kiểm tra, sát hạch tuyển dụng công chức của Hà Nội mà anh vừa trải qua với kết quả “không đạt”.

Đọc thêm tại đây

HOÀNG THÙY LINH NÓNG BỎNG TÁI XUẤT TVT 8 NĂM SAU SCANDAL

{keywords}

Hoàng Thùy Linh biểu diễn

Gần 8 năm sau scandal ầm ĩ ngày nào, Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội biểu diễn trở lại trên sóng truyền hình quốc gia.

Xem thêm tại đây

MC LÒE LOẸT NHẤT VTV

Không chỉ biết đến trong vai trò MC các chương trình: Rung chuông vàng, Đồ rê mí, Thời trang và cuộc sống, Nhảy cùng BiBi…, Ninh Quang Trường còn gây sự khác biệt với gu thời trang "bảy sắc cầu vồng".

Xem thêm tại đây

CẢNH SÁT ĐẤU SÚNG VỚI 28 TÊN TỘI PHẠM MA TÚY

Thông tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết đơn vị này đã triệt phá thành công chuyên án vận chuyển ma túy với số lượng lớn.

Đọc tin tại đây

TRANH CHẤP THỬA ĐẤT 13M2 KÉO DÀI 40 NĂM Ở HN

Bị đơn trong vụ kiên dân sự kéo dài hơn 40 năm, ông Trần Sâm, đại diện gia đình đã rất bất ngờ trước bản kháng nghị giám đốc thẩm của VKSNDTC, dù gia đình ông đã thi hành bản án phúc thẩm của TANDTP Hà Nội gần một năm trước.

NHỮNG ĐƯỜNG DÂY "PHÙ PHÉP" CHO XE LẬU

Trước khi cựu giảng viên đại học làm biển giả cho siêu xe 15 tỷ bị phanh phui, cảnh sát từng phá đường dây của Công "mô tô" hay cựu CSGT dùng thủ thuật để hợp thức hóa xe lậu.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Cả làng không ngủ bảo vệ 2 gốc sưa... 'vàng ròng'

“Nếu ông muốn yên thân ông hãy dừng lại ngay”, một số bậc cao niên ở thôn Phụ Chính (xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) liên tục nhận được những lời đe dọa kiểu như thế khi họ bảo vệ hai cây sưa hàng trăm năm tuổi...

Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?

 Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.

Linh hoạt nghỉ phép, nghỉ lễ để giảm tai nạn giao thông

Trao đổi với VietNamNet sau khi thống kê 162 người chết vì TNGT trong 6 ngày lễ được công bố, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đưa ra 6 giải pháp.

KỲ QUẶC

Bi hài ông 'phó' đánh ghen

 Những ngày qua, người dân xã Cuôr Đăng truyền tai nhau vụ một ông phó công an xã có vợ con đàng hoàng, lại xông vào nhà tình nhân nện cho bồ mới của cô ta một trận.

CLIP HOT

BTV Thời sự VTV gọi thiệt hại động đất Nepal là "con số ấn tượng"

 Trong bản tin Thời sự quốc tế 17h ngày 2/5 trên VTV1, khi điểm tin về thiệt hại từ trận động đất tại Nepal, BTV Phương Thảo đã gọi những thông số kinh hoàng từ vụ động đất là 'con số ấn tượng'.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Giao thông, bệnh viện quả tải ngày đầu đi làm trở lại
L.Lam (tổng hợp)