- Chi 24 tỷ phân làn rồi bỏ: Nên thừa nhận thất bại!; Dân toàn huyện được phát 2,5 tỷ khi... đi họp; Cận Tết, Hà Nội liên tiếp xảy ra tai nạn chết người; Sự im lặng của 700 hiệu trưởng; Thực hư chuyện đám cưới của MC Thanh Bạch... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/1.

LỄ TRUY ĐIỆU 4 PHI CÔNG HI SINH VỤ MÁY BAY RƠI

Sáng 30/1, tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) diễn ra lễ viếng và truy điệu 4 quân nhân hi sinh trong vụ máy bay gặp sự cố rơi tại nông trường Phạm Văn Hai, ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng 28/1.

Đọc bài tại đây.

BẮT QUẢ TANG VỤ ĂN CẮP XĂNG DẦU MÁY BAY

Khi mật phục, lực lượng phối hợp giữa An ninh hàng không và Cục Hàng không đã bắt quả tang nhân viên của của công ty Vinapco trộm xăng dầu khi tiếp nhiên liệu cho máy bay.

Xem tiếp tại đây.

DÂN TOÀN HUYỆN ĐƯỢC PHÁT 2,5 TỶ KHI... ĐI HỌP

{keywords}
Người dân Kỳ Anh đi họp lấy ý kiến về vấn đề điều chỉnh địa giới hành chính được nhận mỗi hộ 50.000 đồng (ảnh: kyanh.gov.vn).

Để khuyến khích người dân tới tham dự buổi họp lấy ý kiến về Đề án điều chỉnh địa giới hành chính và thành lập thị xã mới, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã chi ra hơn 2,5 tỷ đồng để "hỗ trợ" cho gần 53.000 hộ dân.

Đọc chi tiết tại đây.

CHI 24 TỶ PHÂN LÀN RỒI BỎ: NÊN THỪA NHẬN THẤT BẠI!

“Hà Nội nên thừa nhận việc phân làn bằng dải phân cách bê tông trên các tuyến phố không hiệu quả nên tháo đi, chứ đừng nói chủ quan do ý thức người dân tốt lên”.

Đọc bài tại đây.

LẠI XẾP HÀNG RỒNG RẮN TỪ MỜ SÁNG CHỜ MUA VÉ TẾT

Trong ngày đầu, hãng xe Phương Trang bán vé Tết đại trà, hàng ngàn người đã ùn ùn kéo đến các điểm bán vé. Có người lo sợ “cháy vé” đã tranh thủ đi từ mờ sáng xếp hàng, chầu chực chờ gọi số thứ tự vào lấy vé.

Xem tại đây.

BỊ PHÊ BÌNH, BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH TỈNH XUỐNG ĐƯỜNG GPMB

Công tác GPMB tại Dự án nâng cấp, mở rộng QL1 Bình Định mấy ngày gần đây được triển khai khá hiệu quả. Nguyên nhân là do bí thư và chủ tịch tỉnh trực tiếp xuống công trường chỉ đạo và vận động các hộ dân bàn giao mặt bằng cho dự án.

Xem tại đây.

CẬN TẾT, HÀ NỘI LIÊN TIẾP XẢY RA TAI NẠN CHẾT NGƯỜI

Chỉ trong vòng 4 ngày, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến ít nhất 4 người chết.

Đọc tin tại đây.

BẮT CÁN BỘ HẢI QUAN SÂN BAY TIẾP TAY BUÔN LẬU

Bước đầu công an cho biết, 2 đối tượng ngoài xã hội cấu kết với nữ nhân viên Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất để nhập lậu hàng hóa là Iphone, Ipad… cố giá trị lớn.

Đọc tin tại đây.

HÀNG CHỤC LÂM TẶC VÂY CHÉM KIỂM LÂM KHI BỊ BẮT GỖ LẬU

Bị lực lượng kiểm lâm yêu cầu dừng xe để kiểm tra gỗ lậu, nhóm lâm tặc bất ngờ dùng dao, rựa tấn công khiến nhiều kiểm lâm bị trọng thương.

Đọc tin tại đây.

SỰ IM LẶNG CỦA 700 HIỆU TRƯỞNG

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến thất vọng khi lần đầu tiên một hội nghị trực tuyến có sự tham gia của hơn 700 hiệu trưởng các trường tiểu học trên toàn thành phố, song không nhận được bất cứ ý kiến phản hồi nào.

Đọc tiếp tại đây.

SẮP CÓ CẦU VƯỢT TRƯỚC VIỆN K SAU 'THƯ GỬI BỘ TRƯỞNG THĂNG'

UBND TP. Hà Nội vừa phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây cầu vượt cho người đi bộ trên đường 70, đoạn qua Bệnh viện K (cơ sở 3), xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Xem tin tại đây.

ĐỀ XUẤT KÈM ĐIỂM VÀO NHẬN XÉT BẰNG LỜI

Sau một học kỳ thực hiện Thông tư 30, nhiều giáo viên mong muốn trong nhiều trường hợp được kèm điểm vào phần nhận xét của mình.

Xem tin tại đây.

ĐIỀU TRA THIẾU NỮ 17 TUỔI TỐ CÁO BỊ ĐÁNH ĐẬP, HÃM HIẾP

Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ) đang thụ lý đơn tố cáo của nạn nhận Lê Thị C.T. - người bị đánh đập, hãm hiếp đang ở độ tuổi vị thành niên.

Đọc tin tại đây.

THỰC HƯ CHUYỆN ĐÁM CƯỚI CỦA MC THANH BẠCH

{keywords}

 Bà Thúy Nga Paris luôn xuất hiện tay trong tay cùng MC Thanh Bạch trong các sự kiện.

Những ngày qua, giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao chuyện MC Thanh Bạch sắp làm làm đám cưới bà Thúy Nga Paris. Nhiều người cho rằng, sau nhiều năm lẻ bóng, MC Thanh Bạch đã biết khôn ngoan, mưu tính để chọn người đàn bà giàu có và “quyền lực” làm ý trung nhân.

Đọc tin tại đây.

HAM IPHONE 6 GIÁ RẺ, NHIỀU NGƯỜI SẬP BẪY LỪA

Bước đầu, băng nhóm khai nhận thực hiện 13 vụ lừa bán Iphone giả; nhưng công an tình nghi nhóm gây ra hàng chục vụ, lừa đảo khắp Sài Gòn.

Xem tiếp tại đây.

ĐÂM ĐUÔI ÔTÔ DỪNG ĐÈN ĐỎ, 2 THANH NIÊN CHẾT THẢM

Chiếc xe máy chở 2 lưu thông với tốc độ cao bất ngờ đâm vào đuôi ô tô đang dừng chờ đèn đỏ. Hậu quả khiến 2 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Lời khẩn cầu 2 con thơ 'thấy ánh mặt trời’ của mẹ nghèo

Con mắt còn lại của 2 cháu nhìn trừng trừng vào ánh điện, như sợ một ngày không xa, ánh sáng hiếm hoi này vĩnh viễn không được nhìn thấy nữa…

KỲ QUẶC

Bị đâm chết vì vật tay thua không đi mua rượu

Ngày 30/1, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Văn Thân (SN 1996, trú xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) về tội giết người mà nạn nhân chính là người cùng nhậu trước đó với y. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lễ truy điệu 4 phi công hi sinh vụ máy bay rơi

CLIP HOT

Cảnh lộn xộn nơi Hà Nội vừa dỡ dải phân làn cứng

Ô tô lấn sang làn xe máy và ngược lại trên các tuyến phố Xã Đàn, phố Huế, Hàng Bài, Bà Triệu... sau khi Sở GTVT Hà Nội cho tháo dỡ dải phân làn cứng.

M.Anh (tổng hợp)