- Phóng viên Chuyển động 24h có tư duy lịch sử lạc hậu; Đường băng sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa do sét đánh; Luật sư dự buổi hỏi cung nghi can vụ giết 6 người; Đề nghị mức án cao nhất chung thân vụ ‘quan tài diễu phố’; Vụ 'máy xúc chèn qua người': Đình chỉ thi công để giải quyết...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 14/7.

PHÓNG VIÊN CHUYỂN ĐỘNG 24H CÓ TƯ DUY LỊCH SỬ LẠC HẬU

Trong bài viết có tiêu đề "Đơn thuốc nào cho căn bệnh nặng “giáo dục lịch sử”, tác giả Nguyễn Quốc Vương nhìn nhận: Phóng viên đã dùng chính tư duy “lạc hậu” để tiếp cận vấn đề.

ĐƯỜNG BĂNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SÉT ĐÁNH

Đường cất hạ cánh 25R/07L tại Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Tân Sơn Nhất do bị sét đánh nên buộc phải đóng cửa để khắc phục.

Đọc tin tại đây

LUẬT SƯ DỰ BUỔI HỎI CUNG NGHI CAN VỤ GIẾT 6 NGƯỜI

{keywords}
Hai bị can Nguyễn Hải Dương (trái) và Vũ Văn Tiến (phải) 

Chủ nhiệm Đoàn luật sư Bình Phước, ông Hoàng Kim Vinh xác nhận, đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để thực hiện bảo vệ quyền lợi cho 2 bị can vụ giết 6 người ngay từ giai đoạn điều tra.

DIỄN VIÊN 'HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP' BỊ DỌA ĐÁNH, NÉM DÉP VÀO MẶT

Dàn diễn viên đã tiết lộ một vài chuyện hậu trường thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Đọc thêm tại đây

ĐỀ NGHỊ MỨC ÁN CAO NHẤT CHUNG THÂN VỤ 'QUAN TÀI DIỄU PHỐ'

Kết thúc phần thẩm vấn phiên xử vụ “quan tài diễu phố”, chiều 14/7, đại diện VKS tỉnh Vĩnh Phúc đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Phùng Mạnh Tuấn (23 tuổi) mức án tù chung thân vì tội Giết người.

VỤ 'MÁY XÚC CHÈN QUA NGƯỜI": ĐÌNH CHỈ THI CÔNG ĐỂ GIẢI QUYẾT

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo tạm dừng thi công đến khi giải quyết xong vụ việc “máy xúc chèn qua người dân” tại công trường san lấp mặt bằng KCN Lương Điền – Cẩm Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương).

ĐẬP THỦY ĐIỆN THÀNH 'BOM NƯỚC', ĐE DỌA XÓA SỔ TP HÀ GIANG

Trước những sai phạm nghiêm trọng trong xây dựng của công ty CP Thủy điện Sông Miện 5, UBND tỉnh Hà Giang đã yêu cầu các cơ quan địa phương kiểm điểm, kỷ luật cá nhân sai phạm.

Đọc thêm tại đây

CUỘC ĐỜI ẨN DẬT ÍT AI BIẾT CỦA HOA HẬU PHAN THU NGÂN

{keywords}

Phan Thu Ngân được ca tụng là một trong những Hoa hậu sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất

Hoa hậu Phan Thu Ngân đã chọn cuộc sống ẩn dật, một mình nuôi hai đứa con sau khi chồng vướng vòng lao lý.

Xem thêm tại đây

TƯỢNG PHẬT LỚN NHẤT THÁI BÌNH ĐỔ DO THI CÔNG BẰNG SẮT YẾU

"Nguyên nhân dẫn đến việc tượng Phật bị đổ là do phần mái chùa được gia cố yếu, sử dụng sắt thép cỡ nhỏ nên không chịu được sức nặng của bức tượng" – thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình.

PHÁT HIỆN THI THỂ THANH NIÊN BIẾN DẠNG GIỮA ĐƯỜNG

Sáng 14/7, CA TP Tam Kỳ cùng CA tỉnh Quảng Nam đã phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ một thanh niên nghi chết bất thường trong đêm, thi thể nằm giữa đường.

Xem tin tại đây

TRUNG TÁ HẢI QUÂN CÓ HƠI MEN KHI ĐÂM XE CHẾT 3 NGƯỜI

Tại cơ quan công an, khi tiến hành đo nồng độ cồn, phát hiện tài xế Hiệp có hơi men khi lái xe. Sau khi tiến hành lấy lời khai, cơ quan công an đã bàn giao tài xế Hiệp cho bên quân đội để tiếp tục xử lý.

THANH NIÊN LEO CẦN CẨU CAO 50M DỌA TỰ VẪN

Sáng 14/7, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung trước công trình thi công dự án TAND TP. Biên Hoà để theo dõi lực lượng chức năng giải cứu nam thanh niên có ý định tự tử trên cần cẩu cao hơn 50 mét.

Xem chi tiết tại đây

BĂNG TRỘM 'MÓC TAY' VỚI TÀI XẾ LẤY HÀNG NGHÌN ÁO XUẤT KHẨU

Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giam 10 đối tượng trong băng nhóm chuyên trộm hàng hóa xuất khẩu trên đường vận chuyển từ Tây Ninh về sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đọc đầy đủ tại đây

SINH VIÊN CAO ĐẲNG SIẾT CỔ MẸ TỚI CHẾT

Do mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã nhẫn tâm dùng dây siết cổ mẹ ruột tử vong. Đến khi người thân sắp an táng người mẹ xấu số, đứa con đã bị bắt và khai ra tội ác tày trời.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Sự bình thản đáng sợ của nghi can vụ giết 6 người

 Mê phim xã hội đen, nghi can Dương lên kế hoạch tội ác từ nhiều tháng và khi thực hiện quyết giết cùng, giết tận.

Cắt gọt hàng loạt ‘Hổ vồ’ ở điểm nóng quá tải

PV VietNamNet đã cùng thanh tra khu vực 2, Sở GTVT Nghệ An trực tiếp tại ‘công xưởng’ cắt gọt xe Hổ vồ ven QL15A. Trong thời gian qua, tại huyện Nam Đàn và phụ cận đã nóng lên tình trạng xe quá tải xuất hiện ồ ạt.


CLIP HOT

Dựng cầu vượt sau 'thư gửi Bộ trưởng Thăng từ viện K'

Sau bức thư xúc động từ viện K gửi Bộ trưởng Thăng mà VietNamNet đã đưa, các cơ quan chức năng đã khảo sát và đang xây dựng cây cầu vượt cho người đi bộ.

Lê Lan