- Bắt nghi can thứ 3 vụ thảm sát ở Bình Phước; Đâm xuyên đầu bé sơ sinh vì bị chê 'tâm thần'; Linh Nga kể về cuộc ly hôn với bố của hai con gái; Hà Nội: Đi đám cưới, bé trai kẹt chân ở thang cuốn; Đà Nẵng rút kinh nghiệm vụ “biệt phủ” trên núi Hải Vân; Cựu TGĐ Intimex bóc lịch vì lao theo 'sóng' nhà đất...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 10/8.

BỘ TRƯỞNG THĂNG: BỎ NGAY BIỂN BÁO GÂY BỨC XÚC!

“Mỗi ngày tôi nhận được nhiều tin nhắn phản ánh về tình trạng biển báo bất cập, gây bức xúc cho người dân".

XÂY CẦU CHỈ 'PHỤC VỤ' 2 HỘ DÂN: ĐANG CÓ SỰ 'LỆCH PHA'?

Theo Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN (Bộ GTVT) việc xây dựng cầu treo dân sinh Khe Tây là để phục vụ 26 hộ dân trước mắt và theo quy hoạch là 42 hộ dân. Tất cả đều có giấy tờ và chứng nhận của từng hộ dân. Tuy nhiên, theo thông tin VietNamNet có được, nhiều hộ dân trong số này không hề biết chuyện xây cầu treo.

BẮT NGHI CAN THỨ 3 VỤ THẢM SÁT Ở BÌNH PHƯỚC

{keywords}
Ngoài 2 nghi can chính đã bị bắt giữ (Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến), Trần Đình Thoại (ảnh phải) cũng vừa bị cơ quan điều tra bắt giữ 

Một nghi can bị điều tra vì tình nghi có liên quan đến vụ Nguyễn Hải Dương trả thù tình, sát hại 6 người xảy ra ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước gây rúng động dư luận.

LINH NGA KỂ VỀ CUỘC LY HÔN VỚI BỐ CỦA HAI CON GÁI

Gần 10 năm sống trên đất Mỹ, Linh Nga đã tìm được bến bờ hạnh phúc và rồi lại phải đớn đau khi hôn nhân không trọn vẹn. Và cô đang bắt đầu một ngã rẽ khác, chẳng biết rồi có bình yên...

Đọc chi tiết tại đây

NẮNG NÓNG TRỞ LẠI MIỀN BẮC, THANH HÓA 3 NGƯỜI CHẾT TRONG LŨ

Tại Bắc Bộ, nắng nóng đã quay trở lại gây oi bức cho người dân. Trong khi đó, miền Trung vẫn có mưa rải rác, tại tỉnh Thanh Hóa đã có 10 người chết và mất tích do lũ.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: ĐI ĐÁM CƯỚI, BÉ TRAI KẸT CHÂN Ở THANG CUỐN

Một bé trai khoảng hơn 3 tuổi đã bị kẹp chân vào thang cuốn khiến nhiều người hoảng sợ...

Đọc tin tại đây

NGÔI SAO MÀN BẠC THƯƠNG TÍN VÀ CUỘC SỐNG THIẾU THỐN KHÓ TIN Ở TUỔI 59

Thương Tín là một "át chủ bài" của làng phim ảnh và kịch nghệ miền Nam vào thập niên 80-90 của thế kỷ trước.

Đọc thêm tại đây

CẢ NHÀ TRÊN XE TẢI BỊ TÀU ĐÂM, MỘT PHỤ NỮ TỬ VONG TẠI CHỖ

Chiếc xe tải cố tình băng qua đường sắt và bị tàu hỏa đâm thẳng vào phần đầu xe. Cú đâm mạnh khiến phần đầu xe tải bay khỏi thân khiến một người tử vong ngay tại chỗ.

Đọc tiếp tại đây

ĐÂM XUYÊN ĐẦU BÉ SƠ SINH VÌ BỊ CHÊ "TÂM THẦN"

{keywords}
Chân dung nghi phạm cố ý giết người Nguyễn Thị Vân 

Sáng 10/8, đại tá Phạm Văn Ngân - PGĐ Công an tỉnh Vĩnh Long chủ trì buổi họp báo thông tin vụ việc bé trai 12 ngày tuổi bị nghi can Nguyễn Thị Vân (SN 1964, quê Bến Tre) cố ý sát hại tại BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

SÁT HẠI 3 NGƯỜI, GÃ TỬ TÙ XIN 'LÀM LẠI CUỘC ĐỜI"

Chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông, gã đàn ông đã dùng búa chẻ củi đập vào đầu khiến vợ và 2 người khác trong gia đình tử vong. Tại tòa, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt với lý do “muốn có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Xem tin tại đây

TÌNH TRẺ CỦA NỮ ĐẠI GIA ĐI TÙ VÌ...410 NGÀN ĐỒNG

Nhận định có đủ cơ sở kết luận bị cáo đã thực hiện hành vi cướp 2 chiếc điện thoại của người tình đại gia, TAND quận 2 (TP.HCM) đã tuyên phạt Phạm Châu Tony mức án 4 năm tù về tội “cướp tài sản”.

Xem đầy đủ tại đây

XE LEXUS KHÔNG BIỂN SỐ 'LÀM LOẠN' TRÊN ĐƯỜNG

Trước khi leo lên dải phân cách cố định, chiếc xe Lexus tông mạnh vào một xe ô tô đi ngược chiều, quật gãy 3 cột đèn và nhiều cây xanh...

Xem thêm tại đây

ĐÀ NẴNG RÚT KINH NGHIỆM VỤ 'BIỆT PHỦ' TRÊN NÚI HẢI VÂN

Hàng loạt tổ chức, cá nhân liên quan tới trách nhiệm quản lý trong vụ xây dựng trái phép "biệt phủ" trên đất rừng đặc dụng núi Hải Vân (TP Đà Nẵng) chỉ xin nhận hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

VỤ LAO VÀO BIỆT THỰ GIẾT 2 NGƯỜI, NGHI CAN LÊN KẾ HOẠCH KỸ CÀNG

Để lên kế hoạch cướp của, Hồ Chí Bảo đã phải mất nhiều ngày thám thính tình hình. Trong quá trình gây án hắn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng phút cuối bị đổ bể khi người nhà nạn nhân bất ngờ xuất hiện.

CỰU TGĐ INTIMEX BÓC LỊCH VÌ LAO THEO 'SÓNG' NHÀ ĐẤT

Lao theo “cơn sóng” đầu tư nhà đất, Cựu Tổng giám đốc Cty Intimex Hà Nội đã làm giả các loại giấy tờ để đưa vào hồ sơ vay vốn ngân hàng Vietcombank, VIB, Agribank...

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Giây phút căng thẳng cứu bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ

"Cháu nhập viện trong trạng thái con dao cắm ngập trong đầu. Đầu và mặt bé quấn băng kín mít, từ vết thương máu vẫn rỉ ra. Bé tỉnh, môi hồng, tôi nghe thấy tiếng khóc rên của cháu”...

Người cựu binh một mình với nỗi đau da cam

40 năm hòa bình, nhưng khổ đau vẫn hiện hữu rõ rệt trong từng hình hài biến dạng, những căn bệnh quái ác bởi di chứng của chất độc hóa học mang tên da cam.

Những ‘cú đau’ nhớ đời của trùm ma túy Tàng Keangnam

Là trùm ma túy khét tiếng nhưng không ít lần Tàng keangnam đã phải nhận trái đắng khi kết mối làm ăn với toàn những kẻ có “số má” trong giới giang hồ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những hình ảnh xấu xí tại chung cư ở Hà Nội

Lê Lan