- Bắt 2 nghi can sát hại 6 người ở Bình Phước; Sập giàn giáo: 2 người chết, 1 mất tích; Chí Trung bị đánh trượt, Tự Long lên NSND; Người phụ nữ bị máy xúc đè lên người vì cản trở thi công; Cư dân toà nhà Keangnam thắng kiện chủ đầu tư;... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/7.

BẮT 2 NGHI CAN SÁT HẠI 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

Thông tin cho biết trong tối nay (10/7) lực lượng công an đã vây bắt được nghi can có liên quan đến vụ trọng án, sát hại dã man 6 người ở Bình Phước gây rúng động dư luận.

BỘ CÔNG THƯƠNG 'ĐÍNH CHÍNH': KHÔNG XÓA BỎ CHỢ LONG BIÊN

Bộ Công Thương chính thức có thông cáo "đính chính" rằng, hiểu nội dung quy hoạch của bộ là "chợ Long Biên không có chức năng là chợ đầu mối, chứ không phải là xoá bỏ, di dời chợ".

14 GIÁO VIÊN QUẢNG TRỊ ĐI CHẤM THI BUỘC PHẢI VỀ GIỮA CHỪNG

Ngày 10.7, 14 giáo viên của tỉnh Quảng Trị tham gia chấm thi THPT quốc gia – cụm thi số 26 tại ĐH Huế buộc phải về chỉ sau hơn 1 ngày tham gia chấm thi.

Xem đầy đủ tại đây

SẬP GIÀN GIÁO: 2 NGƯỜI CHẾT, 1 MẤT TÍCH

{keywords}
Đưa người gặp nạn ra ngoài 

Có ít nhất 6 công nhân bị thương trong vụ sập giàn giáo xảy ra vào sáng ngày 10/7 tại công trình xây dựng dự án Mapletree Business Centre trên đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

NGƯỜI PHỤ NỮ BỊ MÁY XÚC ĐÈ LÊN NGƯỜI VÌ CẢN TRỞ THI CÔNG

Vào khoảng 8h sáng 10/7, trước cổng dự án thi công KCN Cẩm Điền - Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), một người phụ nữ đã bị một chiếc máy xúc chèn qua người khi đang cùng một số người dân khác ngăn cản chiếc máy xúc vào công trường để thi công.

Đọc tiếp tại đây

18 Y, BÁC SỸ BV PHỤ SẢN HÀ NỘI ÂM TÍNH VỚI HIV

Kết quả xét nghiệm được công bố chiều 9/7 cho thấy, cả 18 y, bác sỹ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đều âm tính với HIV sau ca phẫu thuật đặc biệt hôm 4/7.

ĂN CẮP IC XE MÁY; 1 PHÚT 'LUỘC' XONG, RỒI BÁN NGAY CHÍNH CHỦ

Đang xuất hiện một hình thức trộm cắp mới ở Hà Nội. Kẻ gian không lấy xe mà lấy ECM (IC) để bán. Các vụ trộm thường xảy ra rất nhanh, chỉ với những thao tác đơn giản và chưa đầy 1 phút là "con" IC đã nằm gọn trong túi kẻ gian.

Xem thêm tại đây

VÌ SAO TƯỢNG PHẬT KHỔNG LỒ Ở THÁI BÌNH BỊ ĐỔ?

Cơ quan điều tra CA tỉnh Thái Bình đã xác định, nguyên nhân tượng Phật cao 26m bị đổ sập là do phần chân tượng được gia cố yếu, xây dựng không đúng kỹ thuật.

CHÍ TRUNG BỊ ĐÁNH TRƯỢT, TỰ LONG LÊN NSND

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung

Trong khi các nghệ sĩ Chí Trung, Minh Hằng bức xúc vì không được xét danh hiệu NSND đợt này thì danh hài Tự Long có tên trong danh sách NSND mới.

Đọc tin tại đây

THU GIỮ MẪU VẬT NGHI LÀ DẤU VẾT HUNG THỦ THẢM SÁT HẠI 6 NGƯỜI

Ngày 10/7, công an mở rộng phạm vi điều tra với bán kính hàng trăm mét quanh hiện trường vụ trọng án 6 người bị sát hại. Nhiều thùng rác, khuôn viên nhà dân gần đó bị “xới lên” để truy tìm các dấu vết, chứng cứ dù nhỏ nhất của hung thủ…

ĂN SÁNG, HÀNG CHỤC KHÁCH DU LỊCH NGỘ ĐỘC Ở ĐÀ NẴNG

Sau khi ăn sáng tại nhà hàng ở một khách sạn tại Đà Nẵng, đoàn khách lên một khu du lịch chơi thì xuất hiện triệu chứng đau bụng, nôn mửa khiến hàng chục người phải nhập viện cấp cứu…

Xem chi tiết tại đây

CƯ DÂN TÒA NHÀ KEANGNAM THẮNG KIỆN CHỦ ĐẦU TƯ

Kiện Keangnam giao diện tích căn hộ bị thiếu, ngày 10/7, Tòa chấp nhận một phần yêu cầu của cư dân tòa nhà Keangnam.

Đọc thêm tại đây

NHÌN THẤY VỢ, BỊ CÁO ĐẬP TUNG CỬA XE THÙNG ĐÒI GẶP

Chiếc xe vừa rời cổng tòa, qua lỗ thoáng trên xe, Bính bất giác nhìn thấy bóng dáng vợ. Dù tay bị cùm, nhưng Bính cố đập đầu vào cửa xe thùng, la hét đòi được gặp vợ. Cú đập mạnh của bị cáo khiến cửa chiếc xe thùng bung ra.

Xem tất cả tại đây

HÀ NỘI: 'TÚ BÀ' NUÔI GÁI BÁN DÂM TRONG TIỆM MÁT XA

Ngoài dịch vụ mát xa, tẩm quất, Hường nuôi hai “chân dài” để khi khách có nhu cầu mua dâm, các cô sẽ phục vụ khách ngay tại quán.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Giật mình với cuộc sống kỳ lạ của Hoài Linh

 Trong số những diễn viên hài nổi danh ở Việt Nam, Hoài Linh có lẽ là người "kín tiếng" nhất. Mọi ngóc ngách về đời tư của anh gần như đều được "giấu" hết.

Bí ẩn cá huyết rồng được đại gia săn lùng

 Đó là loài cá đặc biệt quý hiếm ở Biển Hồ (Campuchia). Vì toàn thân nó có lớp vảy đỏ như màu máu nên người xưa gọi là cá huyết rồng.

Nhiều người Việt đang ăn để… chết

Thông thường ăn là để... sống chứ đâu phải ăn để… chết, nhưng trước thời buổi làm ăn chộp giật, “lướt sóng” hiện nay thì nhiều khi ăn lại là để chết.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hiện trường vụ sập giàn giáo 2 người chết ở Sài Gòn

Lê Lan (tổng hợp)