- Chính phủ đề xuất hưởng BHXH một lần; Án mạng chấn động Hưng Yên trong quán bia hơi; K +: Độc quyền vẫn lỗ ngàn tỷ; Thông tin ‘giật mình’ sau vụ chi 18 tỷ chăm cây xanh; Sự thật vụ 'học sinh Hà Nội lên núi để... sex'?; Ô tô đâm sập nhà dân ở Sài Gòn, 5 người bị vùi lấp...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/5.

CHÍNH PHỦ ĐỀ XUẤT HƯỞNG BHXH MỘT LẦN

Chính phủ đề xuất QH sửa lại điều 60 của luật BHXH vừa ban hành năm ngoái, theo đó cho người lao động khi chưa đủ thời gian đóng BHXH hưởng lương hưu thì được hưởng BHXH một lần như luật cũ từng quy định.

Đọc tiếp tại đây

THÔNG TIN "GIẬT MÌNH" SAU VỤ CHI 18 TỶ CHĂM CÂY XANH

Sau khi trúng thầu, Công ty CP Đầu tư Việt Tín đã “bán cái” cho một doanh nghiệp chuyên chăm sóc cây xanh tại TP Cần Thơ với giá thấp hơn nhiều lần.

ÁN MẠNG CHẤN ĐỘNG HƯNG YÊN TRONG QUÁN BIA HƠI:

{keywords}
Hiện trường vụ việc.

Thủ phạm đi xe máy đến và xách một can đựng xăng đi thẳng vào nhà bà Hồng, đổ xăng từ trong buồng ra ngoài nhà, rồi cầm dao đâm. Hậu quả, một đứa con của bà Hồng tử vong, cô con gái còn lại đang mang bầu phải nhập viện cấp cứu và sinh non... 

Đọc thêm tại đây

BỘ Y TẾ LÊN TIẾNG VỀ THÔNG TIN "GẠO GIẢ"

Trước thông tin gạo giả xuất hiện tràn lan tại một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam, đại diện Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho rằng người dân không nên quá hoang mang.

BẮT ĐƯỢC TÀI XẾ VỤ 2 MẸ CON ĐI TẬP THỂ DỤC BỊ ĐÂM CHẾT

Sáng 21/5, Công an huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) cho biết, đã xác minh được chiếc xe và tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy khiến hai mẹ con bà Lê Thị Huế (45 tuổi) và con gái Nguyễn Lê Phương Vi (15 tuổi, trú thôn Kiều An, xã Cát Tân) tử vong tại chỗ.

K +: ĐỘC QUYỀN VẪN LỖ NGÀN TỶ

5 năm ở Việt Nam, K +, hãng truyền hình liên doanh với Pháp nổi tiếng nhờ độc quyền phát sóng giải bóng đá ngoại hạng Anh luôn luôn lỗ và đến nay, đã âm 1.900 tỷ đồng. Liệu K+ có thực sự bên bờ vực phá sản, hay có ẩn khuất gì tương tự như chuyển giá hay không?

Đọc thêm tại đây

SỰ THẬT VỤ "HỌC SINH HÀ NỘI LÊN NÚI ĐỂ...SEX"?

Mấy ngày qua, dư luận Mỹ Đức (Hà Nội) đang xôn xao sau khi một bài báo đưa tin chuyện học sinh ngoại thành HN rủ nhau lên núi để... sex. Thực hư vấn đề là gì?

Xem chi tiết tại đây

NAM DIỄN VIÊN VIỆT CÓ NHIỀU CẢNH SEX VỚI CÁC MỸ NỮ

{keywords}
Một cảnh nóng trong phim của Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn vừa mới bước chân vào nghiệp diễn chưa lâu nhưng chỉ cần gõ tìm kiếm, cái tên này gắn ngay với những phim ngập đầy cảnh nóng với các mỹ nữ trong showbiz Việt.

Đọc thêm tại đây

KẾ HOẠCH CHI TIÊU 5 TRIỆU YÊN CỦA "TỶ PHÚ VE CHAI"

Đứng trước niềm vui sẽ sớm nhận được số tiền 5 triệu yên Nhật, chị Hồng cho biết rất đang hạnh phúc. Có được niềm vui hôm nay, theo chị, là nhờ có mọi người, nhờ bạn đọc luôn bên cạnh để quan tâm, động viên...

GIÁ RẺ TRĂM TRIỆU, DÂN PHỐ THA HỒ CHƠI ÔTÔ SUV

Phân khúc xe Urban SUV (xe SUV đô thị) nhỏ gọn, vừa phục vụ công việc, vừa dùng cho các chuyến đi dã ngoại, với giá bán chỉ 600-700 triệu đồng đang ngày càng nóng. Hàng loạt mẫu mới, hiện đại, giá mềm chuẩn bị nhập cuộc cạnh tranh.

Đọc thêm tại đây

VKSND THUA KIỆN, PHẢI BỒI THƯỜNG GẦN 3 TỶ ĐỒNG OAN SAI

HĐXX TAND TP. Buôn Ma Thuột đã tuyên buộc VKSND TP. Buôn Ma Thuột bồi thường cho ông Đinh Quang Điền số tiền hơn 2,8 tỷ đồng, bao gồm tổn thất tinh thần, mất thu nhập, tiền thuê đất, tiền phạt chậm nộp thuế, nhà xưởng bị kê biên xuống cấp, lãi vay ngân hàng…

Xem thêm tại đây

BẮT 3 NHÂN VIÊN CỦA BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1, TP.HCM

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) công an TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam 3 người, nguyên là cán bộ, nhân viên của bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM.

Đọc tin tại đây

BĂNG QUA ĐƯỜNG SẮT KHI TÀU ĐẾN, Ô TÔ BỊ ĐÂM NÁT BÉT

Chiếc ô tô con đã cố tình vượt qua đường sắt thì bị tàu hỏa chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng đâm phải. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe biến dạng hoàn toàn. Tài xế may mắn thoát chết.

Xem thêm tại đây

SẬP HẦM LÒ THAN, 2 CÔNG NHÂN BỊ VÙI LẤP

Các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tích cực giải cứu 2 công nhân bị mắc kẹt sau sự cố sập lò than.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vụ ngoại tình và bức di ảnh trước phòng xử án

Bức di ảnh được đặt lại ngay ngắn trên hàng ghế trước cửa phòng xử. Người đàn ông trẻ trong bức ảnh mỉm cười, mặc nỗi đau ở lại với những người thân.

Đại gia Diệu Hiền: Trút nợ về vườn, điều tiếng chưa hết

Sau cú trút nợ nghìn tỷ, đại gia Diệu Hiền rút về vườn tĩnh dưỡng nhưng những điều tiếng vẫn chưa buông tha bà trùm thủy sản giàu có, một thời nổi tiếng nhất nhì miền Tây Nam Bộ.

Bác sĩ già hai mươi năm khám bệnh không lấy tiền

 Thay vì làm thêm kiếm tiền lúc nghỉ hưu, bác sĩ Chương tự mình mở cơ sở khám chữa bệnh để thỏa ước mơ giúp đỡ người nghèo.

CLIP HOT

Ô tô đâm sập nhà dân ở Sài Gòn, 5 người bị vùi lấp

Tai nạn kinh hoàng xảy ra vào lúc 9g sáng ngày 21/5 tại dốc cầu Nhị Thiên Đường (P.12, Q.8, TP.HCM) làm cho 5 người thương vong.

l.lan (tổng hợp)