- Hà Nội xử phạt dừng chụp ảnh trên cầu Nhật Tân; Vào khách sạn với kiều nữ, đại gia mất tiền và xe; Án mạng kinh hoàng: 2 mẹ con giết chủ nợ; Chiêu độc của nam sinh có “ông chú làm ở Viettel”; Chánh Tín trần tình vụ đánh đạo diễn hình ảnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/1.

ĐẠI BIỂU THU NGA KHỐN KHỔ VÌ BỊ ĐÒI NỢ?

Cách đây hơn một năm, có nhiều nhóm người nhiều lần đến nhà bà đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga đòi nợ. Có nhóm gia đình than rằng, họ phải gom góp tiền tiết kiệm cả đời để đưa cho bà Nga, nhưng giờ không thể đòi lại tiền.

HÀ NỘI XỬ PHẠT DỪNG CHỤP ẢNH TRÊN CẦU NHẬT TÂN

{keywords}

Sau nhiều ngày tuyên truyền nhắc nhở, lực lượng CSGT đã tiến hành lập biên bản và xử phạt những trường hợp vi phạm luật giao thông trên cây cầu Nhật Tân - Hà Nội.

Xem thông tin tại đây.

ÁN MẠNG KINH HOÀNG: 2 MẸ CON GIẾT CHỦ NỢ

Muốn thoát khỏi khoản nợ 8 triệu đồng, hai mẹ con đã lên kế hoạch sát hại chủ nợ. Vụ việc khiến người dân hết sức bàng hoàng trước hành vi thâm độc của đối tượng...

Đọc tin tại đây.

CHIÊU ĐỘC CỦA NAM SINH CÓ “ÔNG CHÚ LÀM Ở VIETTEL”

Công an Hà Nội vừa bắt giữ nam sinh tự nhận mình có “ông chú làm ở Viettel” để điều tra hành vi phạm tội.

Xem tiếp tại đây.

NỮ ĐẠI GIA ‘MẤT TÍCH’ BÍ ẨN, NHIỀU CHỦ NỢ NHƯ NGỒI TRÊN ĐỐNG LỬA

Hơn 1 tháng nay, nhiều người dân ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) như đang ngồi trên đống lửa vì cho chủ quán karaoke Yến Đăng (ấp 3A, xã Minh Hưng) là bà Lê Thị Sen mượn tiền làm ăn, nay đã bỏ đi không để lại dấu tích.

Đọc tiếp tại đây.

VÀO KHÁCH SẠN VỚI KIỀU NỮ, ĐẠI GIA MẤT TIỀN VÀ XE

Vì ham của lạ, nhiều đại gia sa vào bẫy tình của gái trẻ để rồi bị trấn xe, lột sạch túi, thậm chí bị đánh đập, hành hung.

Đọc bài tại đây.

MIỀN BẮC CHÌM TRONG GIÁ RÉT, XUẤT HIỆN BĂNG GIÁ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh gió Tây trên cao nên ở các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to diện rộng.

Đọc tin tại đây.

NGƯỜI TÌNH CỦA MẸ SÁT HẠI CHÁU BÉ 3 TUỔI, PHI TANG XÁC

Xác cháu bé được tìm thấy khi đang nổi trên sông vào trưa ngày 8/1. Lúc này, “người tình” của mẹ cháu cũng đã cúi đầu nhận tội…

Xem thông tin tại đây.

XĂNG BÁN Ở LÝ SƠN VẪN 23.000 ĐỒNG/LÍT

Tại đảo Lý Sơn, giá xăng Ron 95 sáng 8/1 tại các cửa hàng bán lẻ dọc đường vẫn bán 23.000 đồng/lít, cao hơn giá xăng tại đất liền khoảng 6.000 đồng/lít.

Đọc tin tại đây.

CÔ GIÁO BỊ ĐÌNH CHỈ VÌ LIÊN QUAN ĐẾN HS LỚP 6 TỬ VONG

Một nữ sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu rồi tử vong sau đó khi bị cô giáo dùng thước đánh vào mông.

CHÁY GIỮA PHỐ TRUNG TÂM SÀI GÒN, 1 CỤ GIÀ ĐƯỢC CỨU THOÁT

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Một cụ già hơn 80 tuổi đã được cứu thoát trong một đám cháy xảy ra vào lúc 22g ngày 8/1.

Xem tin tại đây.

CHÁNH TÍN TRẦN TÌNH VỤ ĐÁNH ĐẠO DIỄN HÌNH ẢNH

Tài tử nổi tiếng một thời giải thích về lý do ông xô xát với D.O.P và quyết định bỏ phim giữa chừng dù hợp đồng đã ký.

Đọc tiếp tại đây.

CAMERA GHI LẠI VỤ TRỘM TIỆM VÀNG Ở CẦN THƠ

Khoảng thời gian 30 phút tên trộm một mình phá khóa, ngang nhiên vào lấy vàng trong tủ kính được camera an ninh tại huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ ghi lại.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Người trúng 13 tờ độc đắc và cái kết đau đớn vì “nồi da xáo thịt”

Sau khi trúng độc đặc cả 13 tờ vé số, mọi người ngỡ cuộc đời Huỳnh Văn Thức sẽ sang một trang mới tươi sáng hơn. Không ai ngờ đến cái kết cục đau đớn của một vụ án “nồi da xáo thịt”.

KỲ QUẶC

Chia tay, bạn trai đòi trả tiền xăng mỗi lần chở đi chơi

Nói lời chia tay lúc chiều thì đến tối bạn trai nhắn tin: “Hôm nay mình chia tay rồi, em thanh toán trả anh tiền xăng 2 năm qua trở em đi chơi. Anh chỉ tính tầm 3,5 triệu thôi. Dù có khi còn thiếu nhưng anh lấy ngần ấy”.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Những 'vẻ đẹp bất tận' của Việt Nam khiến du khách say lòng

M.Anh (tổng hợp)