Theo thông tin từ Công an tỉnh Sơn La, ngày 24/8, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch Covid-19 tại khu vực bản Úm 1, xã Huy Thượng (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La), Thiếu tá Dương Hoàng Dương, Phó trưởng Công an huyện Phù Yên đau xót khi nhận được tin cha ruột ở quê nhà qua đời vì bạo bệnh.

{keywords}
 

Dù lòng rất mong được về chịu tang cha, nhưng vì nhiệm vụ chống dịch, Thiếu tá Dương đành nén đau thương ở lại tiếp tục làm nhiệm vụ.

Nhằm sẻ chia sẻ nỗi đau với của đồng đội, Công an huyện Phù Yên đã giúp Thiếu tá Dương lập một bàn thờ bái vọng ngay tại đơn vị để anh và mọi người có thể thắp hương cho người cha quá cố.

{keywords}
Thiếu tá Dương Hoàng Dương không thể về quê chịu tang cha

Thiếu tá Dương Hoàng Dương là con út trong gia đình có 7 người, ở phường Quyết Thắng (TP Sơn La, tỉnh Sơn La). Cha bị bệnh nặng đã lâu, dù gia đình đã chuẩn bị tâm lý nhưng không ngờ lại ra đi lúc người con út đang bận làm nhiệm vụ.

{keywords}
Tại quê nhà Thiếu tá Dương, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đến động viên chia buồn với gia quyến

Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình Thiếu tá Dương Hoàng Dương tại quê nhà.

Nhị Tiến

Chiến sỹ CSCĐ không về chịu tang cha vì nhiệm vụ chống dịch

Chiến sỹ CSCĐ không về chịu tang cha vì nhiệm vụ chống dịch

Đại úy Phạm Quang Thái - Trung đoàn CSCĐ Thủ Đô thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ nén nỗi đau mất cha để ở lại Bắc Ninh cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.