- Người đàn ông đi tắm tại hồ Linh Đàm, sau đó mất tích. Gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng không thấy nên đã trình báo công an. Đến chiều tối 14/6, người dân phát hiện thi thể người đàn ông này nổi trên mặt nước.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 14/6, khi  người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt hồ Linh Đàm, khu vực giáp đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Ngay sau đó người dân đã báo công an CA phường Hoàng Liệt đến để xác minh thân nhân, điều tra vụ việc…

Ít phút sau người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường. Xác nạn nhân sau đó được đưa lên bờ để phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân sống tại khu vực hồ Linh Đàm cho biết, người đàn ông ra hồ Linh Đàm để tắm, bất ngờ  gặp cơn mưa, dông lớn vào chiều 13/6 khiến người này không thể bơi vào bờ và mất tích sau đó.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào 17h ngày 5/6, người dân cũng phát hiện thi thể người nam giới khoảng 35 tuổi, sống tại một chung cư ở khu đô thị Linh Đàm nổi trên mặt hồ. Do thời tiết nắng nóng, nạn nhân xuống hồ tắm và bị nạn…

Được biết, hồ Linh Đàm mới được cải tạo lại, nhiều chỗ có mực nước rất sâu. Xung quan hồ  có cắm nhiều biển “cấm tắm” nhưng nhiều người vẫn phớt lờ cảnh báo dẫn tới hậu quả đáng tiếc nêu trên.

Nhị Tiến