Bệnh nhân T.N.T. nữ, sinh năm 1942, có địa chỉ 32/140 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân. Bệnh nhân là F1 của BN 3633 trên chuyến bay VN160 từ Đà Nẵng đến Hà Nội ngày 2/5/2021 (số ghế 11G).

Ngày 13/5, bệnh nhân được lấy mẫu và chuyển cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An Ninh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngày 14/5 có kết quả xét nghiệm dương tính.

Ngay trong sáng nay, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân và phường Hạ Đình vào cuộc khẩn trương, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như phun khử khuẩn toàn bộ nơi ở của bệnh nhân (khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển). Yêu cầu những người trong chung cư tự cách ly, tạm thời không di chuyển ra khỏi nhà, đồng thời tiếp tục thực hiện công tác truy vết, xác định các trường hợp liên quan.

Khu dân cư có khoảng hơn 20 hộ dân, 1 hàng rào mềm được dựng lên cùng với công an, dân phòng chốt chặn xung quanh từ số nhà 2 đến số nhà 54. 

Tính đến sáng nay, liên quan đến vợ chồng Giám đốc Hacinco 2 đã có 4 ca F1 dương tính với SARS-CoV-2. Với 6 địa điểm ở Hà Nội đã bị cách ly y tế, phong tỏa gồm: Tòa số 89-91 Đinh Tiên Hoàng (nơi làm việc của người vợ); toà nhà Central Point 27 Lê Văn Lương (nơi ở); khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị; chung cư Hồ Gươm Plaza; chung cư Booyoung Vina (Hà Đông); khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển (Thanh Xuân)

{keywords}
Khu dân cư ngõ 140 Nguyễn Xiển bị phong tỏa sáng nay 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trần Thường

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an vào cuộc vụ Giám đốc Hacinco nếu có thêm F0

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an vào cuộc vụ Giám đốc Hacinco nếu có thêm F0

Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh nhấn mạnh, nếu F0 tiếp tục xuất hiện trên địa bàn thì ngoài xử lý hành chính ra, Công an TP vào cuộc để xử lý trường hợp Giám đốc Hacinco Nguyễn Văn Thanh.