Công an tỉnh Đồng Nai chiều nay tiếp tục công bố quyết định của Bộ Công an về việc cách chức Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Trưởng phòng An ninh điều tra.

Theo đó, Bộ Công an cách chức Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đối với Thượng tá Bùi Thanh Sơn - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai; cách chức Trưởng phòng An ninh điều tra đối với Thượng tá Hoàng Liên Sơn - Phó thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra.

{keywords}
Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Bùi Thanh Sơn bị cách chức

Hai người này trước đó bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Nai kỷ luật bằng hình thức cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng do để xảy ra nhiều vi phạm trong quá trình công tác.

Theo kết luận, Thượng tá Bùi Thanh Sơn trong thời gian công tác đã có những vi phạm trong hoạt động tố tụng khi phân công điều tra các vụ án.

Đối với Thượng tá Hoàng Liên Sơn, kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cho thấy ông này đã ký quyết định đình chỉ vụ án không đúng quy định.

Trước đó sáng cùng ngày, Công an tỉnh đã công bố quyết định cách chức Trưởng phòng CSGT đối với Thượng tá Đặng Thế Trung.

Cách chức trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai

Cách chức trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai

Sau khi bị cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng, Thượng tá Đặng Thế Trung, Trưởng phòng CSGT Đồng Nai vừa bị cách chức vụ trưởng phòng.

 

Xuân An