Ngày 26/3, nguồn tin cho biết, ngành chức năng huyện U Minh (Cà Mau) vừa kỷ luật ông L.T.H, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khánh Lâm), do có mối quan hệ không lành mạnh với 1 nữ phụ huynh. 

Theo đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm nhận đơn tố cáo ông H. có dan díu với một nữ phụ huynh học sinh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi nghiên cứu đơn tố cáo, Đảng uỷ và UB Kiểm tra xã Khánh Lâm vào cuộc kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông H., Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Cơ quan chức năng kết luận, ông H. với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với một nữ phụ huynh học sinh.

Ông H. cũng không giáo dục được vợ mình; để vợ lấy những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với nữ phụ huynh đăng lên mạng xã hội, dẫn đến hậu quả làm đổ vỡ hạnh phúc của gia đình khác.

Đảng ủy xã Khánh Lâm đã kỷ luật ông H. với hình thức khiển trách. UBND huyện U Minh cũng đã kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông H. với hình thức kỷ luật khiển trách.

Nữ cán bộ được Bí thư huyện 'thăm' ở nhà nghỉ: Tôi chui cửa nhặt điện thoại

Nữ cán bộ được Bí thư huyện 'thăm' ở nhà nghỉ: Tôi chui cửa nhặt điện thoại

Trong giải trình, nữ cán bộ xác nhận có mặt vị Bí thư huyện trong phòng nhà nghỉ và việc chui qua cửa thông gió là để nhặt điện thoại đánh rơi.

Thiện Chí