Khoảng 20h tối qua (24/5), người dân đi qua cầu Bến Thuỷ 1 (cầu bắc qua sông Lam, nối Nghệ An và Hà Tĩnh) phát hiện một đôi dép đặt cạnh chiếc xe máy BKS 38B1- 048.88 để lại trên cầu cùng giấy tờ tuỳ thân mang tên thầy giáo Hoàng Ngọc T. (SN 1983, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

{keywords}
Xe máy thầy T. để lại trên cầu

Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tìm kiếm tung tích nạn nhân trên sông.

{keywords}
Huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân

Ông Nguyễn Trung Thành, Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An (thị trấn Hương Khê) cho biết, thầy T. là giáo viên công tác tại nhà trường. Đến khoảng 8h sáng nay, người nhà nạn nhân báo đã tìm được thi thể thầy T. trên sông Lam.

“Sự việc thầy T. làm cả trường bất ngờ và buồn thương. Thầy T. là thầy giáo hiền lành, đức độ. Sáng hôm qua thầy T. có lên trường viết học bạ, vẫn vui vẻ. Mọi người không biết lý do vì sao thầy T. lại có hành động như vậy”, ông Thành nói.

Thầy T. là giáo viên dạy tin học, đã có vợ và hai người con.

Thiện Lương

Nhóm cán bộ chơi xóc bầu cua ăn tiền trong trụ sở Ban Chỉ huy quân sự xã

Nhóm cán bộ chơi xóc bầu cua ăn tiền trong trụ sở Ban Chỉ huy quân sự xã

Cơ quan chức năng huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang vào cuộc làm rõ đoạn clip ghi lại hình ảnh một số cán bộ xã chơi xóc bầu cua ăn tiền tại trụ sở Ban Chỉ huy quân sự xã Hòa Bình.