- Anh Yilmaz Ihsan Burak (21 tuổi) người Đức đã vui mừng khi nhận lại tài sản làm mất khi đi du lịch tại TP Hạ Long bằng việc đăng tải thông tin lên Facbook.

Khi đến du lịch tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Yilmaz Ihsan Burak đã bất cẩn làm rơi túi xách, bên trong đựng tiền cùng giấy tờ tùy thân.

Anh Yilmaz Ihsan Burak đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook nhờ trợ giúp. Ngày hôm qua, Yilmaz Ihsan Burak đã được đại diện phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Quảng Ninh liên hệ để bàn giao lại số tài sản đã mất.

{keywords}

Anh Yilmaz Ihsan Burak nhận lại tài sản tại cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh

Trước đó, hôm 7/12, tại khu vực Cầu Chéo (TP Hạ Long), ông Nguyễn Mai Nam (46 tuổi, cán bộ Công ty cổ phần Hóa chất mỏ Quảng Ninh) nhặt được một túi xách, bên trong có hộ chiếu, tiền và một số giấy tờ quan trọng khác mang tên người nước ngoài.

Ông Nam bàn giao chiếc túi xách nhặt được cho phòng Quản lý xuất nhập cảnh để cơ quan này liên lạc trả cho người bị mất.

Sau khi nhận lại được hộ chiếu và tài sản, anh Yilmaz Ihsan Burak đã gửi lời cảm ơn lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh.

Phạm Công