Các lao động đang làm việc tại mỏ đá trên địa bàn xã Lộc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) thì bất ngờ mìn phát nổ khiến hai người chết, một người bị thương.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 16h ngày 29/3 tại xưởng khai thác đá Chiến Nguyên (địa chỉ trên) xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Khi xảy ra sự việc, tại xưởng khai thác đá đang có 3 công nhân làm việc trên khu vực núi Mèo thuộc thôn Ngã Hón, xã Lộc Thịnh. Trong quá trình khai thác thì bất ngờ mình phát nổ khiến 3 người thương vong. Ngay lập tức các công nhân trên được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên hai người đã chết trên đường đi cấp cứu.

{keywords}

Ảnh minh họa

Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh: Bùi Văn Đồng (SN 1974), ở xã Lộc Thịnh, huyện Ngọc Lặc và anh Ngô Tiến Hoàng (SN 1983), ở xã Qúy Lộc, huyện Yên Định.

Nạn nhân bị thương là anh Quách Văn Vương, ở xã Lộc Thịnh, huyện Ngọc Lặc. Hiện anh Vương đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc.

Nhận được thông tin, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nhận định ban đầu rất có thể do trời mưa nên dẫn đến chập điện khiến mìn phát nổ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm ro.

Lê Anh