- Thi thể người phụ nữ mang bầu được phát hiện nằm giữa nền nhà. Trên cổ nạn nhân là chiếc điện thoại đang cắm dây sạc.

Công an địa phương đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Ngô Thị Liên (SN 1991, trú xóm 1 Nam Lĩnh, Nam Đàn, Nghệ An). Nạn nhân tử vong với nhiều tình tiết bất thường, được cho là bị điện giật trong lúc sạc điện thoại.

{keywords}
Anh Lê Văn Quân đau xót kể lại sự việc.

Ông Lê Văn Vị (SN 1966, bố chồng chị Liên) cho biết, khoảng 18h ngày 20/9, ông đi làm về thấy phòng con dâu đỏ đèn nhưng gọi thì không thấy đáp trả.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông bước vào phòng thì hoảng hồn khi nhìn thấy chị Liên nằm bất động giữa nền nhà với chiếc điện thoại nằm ở cổ.

“Tôi vừa cầm vào chiếc điện thoại trên người con dâu thì bị điện giật. Theo quán tính tôi vứt nó ra xa rồi kêu la mọi người đến”, ông Vị kể.

Người thân cùng hàng xóm nghe kêu cứu đã chạy đến sơ cấp cứu cho chị Liên tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó. Các nhân chứng cho biết thời điểm phát hiện, dưới cổ nạn nhân có vết cháy sạm đen, hai mắt tím tái.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo thông tin cho công an địa phương. Theo thông tin từ người thân, chị Liên dùng chiếc điện thoại nói trên (iPhone 3 - PV) từ khoảng nửa năm trước. Anh Lê Văn Quân (chồng nạn nhân) cho biết trong quá trình sử dụng, anh đã nhiều lần bị điện giật khi cắm sạc vào nguồn điện.

Được biết nạn nhân Ngô Thị Liên đang mang bầu đứa con đầu lòng ở tháng thứ 4.

Hiện cơ quan điều tra thu thập thông tin để àm rõ nguyên nhân sự việc.

Cao Thái