- Án mạng xảy ra tại một quán cà phê vừa khai trương được một tuần. Chủ quán là nạn nhân mang thai 2 tháng, nằm chết với nhiều vết đâm trong phòng tắm…

Khuya 5/5, chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi) đến quán cà phê trên đường DT 743C (KP Đông Tác, P. Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Bình Dương) để đón em chồng là chủ quán về nhà.

{keywords}
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Khi đến nơi, chị Thúy phát hiện hiện tượng bất thường. Quán tắt đèn, chỉ duy nhất một người khách nam trong tình trạng say khướt ngồi trước quán.

Chị Thúy cất tiếng gọi nhưng bên trong im bặt. Bước ra phía sau, chị Thúy bất ngờ nhìn thấy em mình nằm bất động trong phòng tắm.

Ngỡ em bị động thai chị đến gần đỡ em dậy thì phát hiện nạn nhân đã chết. Phần dưới có nhiều vết đâm và máu đã ngưng chảy.

Chị Thúy chạy ra ngoài tri hô đồng thời yêu cầu bà con giữ người đàn ông ngồi trước quán.

Lực lượng chức năng thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc. Theo lời chị Thúy, nạn nhân là Huỳnh Thị Phượng (42 tuổi).

Chị Phượng có gia đình nhưng đã ly dị chồng từ nhiều năm nay. Gần đây, chị Phượng cùng con gái 15 tuổi về đây thuê nhà mở quán cà phê chỉ mới hơn 1 tuần lễ thì xảy ra án mạng.

Khoảng 5 năm nay chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông quốc tịch Singapore và hiện đang mang thai 2 tháng.

Công tác khám nghiệm hiện trường kéo dài dến 3g sáng ngày 6/5 mới hoàn tất. Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra cái chết thương tâm.

Trần Chánh Nghĩa