- Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên bị điện giật khi đi tiểu tiện.

Chiều nay, nguồn tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Y Rue Ktul (17 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao) khi đi vệ sinh.

{keywords}
Hiện trường phát hiện nạn nhân tử vong

Thông tin ban đầu, tối 19/9, Y Rue cùng một người bạn đi uống cà phê. Khi đến quán cà phê Bằng Lăng (xã Ea Kao), Y Rue dừng xe tấp vào lề đường gần trụ điện chiếu sáng để tiểu tiện thì bị điện giật bất tỉnh.

Người dân phát hiện sự việc đưa Y Ruê đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo Công an xã Ea Kao, vị trí Y Rue tử vong có bùn ẩm ướt và một sợi dây cáp điện thoại (chưa rõ công ty viễn thông) nằm dưới đất gần nạn nhân. Sau khi xảy ra sự việc, có đại diện của một công ty viễn thông đến định leo lên cột điện kiểm tra nhưng công an xã ngăn lại để bảo vệ hiện trường.

{keywords}
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân

“Khi đến hiện trường, chúng tôi có lấy bút thử điện để vào lõi thép dây cáp điện thoại thì thấy bút thử sáng đèn” – vị cán bộ Công an xã Ea Kao cho hay.

Cũng theo Công an xã, sáng nay, đại diện công ty Môi trường đô thị Đắk Lắk có vào thắp hương và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong 20 triệu đồng.

Nguồn tin cho hay, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đã mời các đơn vị liên quan là công ty đô thị, điện lực, viễn thông đến làm việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyên Chủ tịch huyện bị điện giật tử vong

Nguyên Chủ tịch huyện bị điện giật tử vong

Trong khi lên tầng ba tại nhà riêng để sửa két nước, ông Cao Minh Nguyệt (thị trấn Quan Hóa, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa) đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Quý ông dàn hàng ngang xả van thẳng hồ

Quý ông dàn hàng ngang xả van thẳng hồ

Nhiều quý ông Thủ đô thản nhiên tiểu tiện bừa bãi, khiến nhiều hồ nước nồng nặc mùi, dù nhà vệ sinh công cộng cách chỉ ít bước chân.

Hà Nội: Quý ông xả van cạnh nhà vệ sinh khóa trái

Hà Nội: Quý ông xả van cạnh nhà vệ sinh khóa trái

Vì không có chỗ đi vệ sinh, một số người dựng tấm gỗ thành ô nhỏ cạnh nhà vệ sinh công cộng để tiểu tiện.

Phạt 2 triệu lỗi tè bậy, lái xe ôm mếu máo xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ qua

Phạt 2 triệu lỗi tè bậy, lái xe ôm mếu máo xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ qua

Bị đoàn kiểm tra ghi hình, xử phạt lỗi tè bậy với số tiền 2 triệu đồng, người đàn ông mếu máo xin ông Đoàn Ngọc Hải bỏ qua…

Hành khách tè bậy trước mặt nữ tiếp viên hàng không

Hành khách tè bậy trước mặt nữ tiếp viên hàng không

Khi máy bay chuẩn bị cất/ hạ cánh thì hành khách mới nảy sinh “nhu cầu” đi vệ sinh. Có người thản nhiên vạch quần tè trước mặt tiếp viên.

Trùng Dương