Liên quan đến việc Phạm Chí Linh (SN 1986, quê Bình Dương) bạo hành vợ dã man tại Tây Ninh, UBND tỉnh Tây Ninh sáng nay cho biết, vừa có văn bản yêu các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Phạm Chí Linh thừa nhận hành vi bạo hành vợ

Theo đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ngành chức năng liên quan kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật về vụ việc trên, đồng thời báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20/9.

Cũng trong hôm nay, UBND huyện Tân Châu cho biết đã có báo cáo về vụ việc này.

Cụ thể, từ clip đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bạo lực gia đình xảy ra vào ngày 13/9, cơ quan chức năng xác định sự việc xảy ra tại khu vực hồ bơi Kiều Diễm (thuộc ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu).

Người nam trong đoạn video được xác định là Phạm Chí Linh (SN 1986), còn người phụ nữ bị bạo hành là chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988). Hai người trong đoạn clip là vợ chồng, hiện đang tạm trú tại ấp 7, xã Suối Dây.

{keywords}
Hình ảnh Linh bạo hành vợ tại Tây Ninh

Cơ quan điều tra sau đó đã làm việc với Phạm Chí Linh. Qua làm việc, Linh đã thừa nhận hành vi bạo hạnh đối với chị M., nguyên nhân là do Linh ghen tuông, nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Người chồng dìm vợ dưới nước ở Tây Ninh hối hận, xin tha thứ

Người chồng dìm vợ dưới nước ở Tây Ninh hối hận, xin tha thứ

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập để làm việc, Phạm Chí Linh thừa nhận đã bạo hành vợ do ghen tuông và tỏ ra hối hận, xin được tha thứ.

Minh Tâm