- Đoàn tàu với thiết bị và dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên đạt tiêu chuẩn 5 sao vừa được đưa vào khai thác tuyến Hà Nội – Thanh Hóa từ sáng nay, 3/10.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là du khách từ TP Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn (Tổng công ty đường sắt VN) đã tổ chức đôi tàu chất lượng dịch vụ cao SE3/ SE4 giữa Hà Nội - Thanh Hóa – Hà Nội.

Theo đó, tàu SE3 sẽ xuất phát từ Hà Nội lúc 8h5p và về đến ga Thanh Hóa lúc 11h46p. Tàu SE4 xuất phát từ Thanh Hóa lúc 12h50p đến ga Hà Nội lúc 16h35p. 

{keywords}

{keywords}

Tàu 5 sao SE3 Hà Nội - Thanh Hóa chính thức được đưa vào khai thác sáng nay, 3/10.

Trong hành trình chạy trên tuyến, tàu SE3 và SE4 sẽ dừng đón trả khách tại các ga Phủ Lý, Nam Định, Ninh Bình.

Trong thời gian đầu tổ chức khai thác đôi tàu SE3/ SE4, ngành đường sắt sẽ có chính sách ưu đãi, giảm giá vé, phục vụ nước uống miễn phí và suất ăn nhẹ trên tàu cho hành khách. Riêng trong 2 ngày đầu đưa vào khai thác đôi tàu này sẽ giảm 50% giá vé cho khách.

{keywords}
Ngành đường sắt đang có nhiều thay đổi để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Theo đó, vé đi tàu chất lượng cao từ Hà Nội – Thanh Hóa có mức giá cao nhất là 145.000 đồng/người/vé giường nằm có điều hòa, mức thấp nhất là 67.000 đồng/người/vé cứng có điều hòa.

Đối với Hội sinh viên các trường Đại học có đăng ký trước, công ty cũng sẽ dành mỗi đoàn tàu không quá 10 vé/đoàn để bán với mức giá giảm 50% giá vé.

Vũ Điệp