- Chiều nay, Đảng bộ Bộ TT&TT đã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho nguyên Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ Phạm Thị Mùi.

{keywords}
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son (phải) và Thứ trưởng Trương Minh Tuấn (trái) tặng hoa và huy hiệu cho nguyên Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ thay mặt gần 1.500 đảng viên trong Đảng bộ chúc mừng ông Đỗ Quý Doãn và bà Phạm Thị Mùi.

Thứ trưởng nhấn mạnh, việc trao tặng huy hiệu là niềm vui, niềm vinh dự chung của toàn Đảng bộ Bộ TT&TT, vì đã có những đảng viên sớm tham gia cách mạng, có nhiều đóng góp trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

{keywords}
Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho bà Phạm Thị Mùi (giữa)

Thứ trưởng khẳng định, đây là dấu mốc quan trọng trong con đường phấn đấu, trưởng thành, cống hiến của các đảng viên và cũng là dịp để nhắc nhở các đảng viên khác tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, noi gương các đảng viên kỳ cựu được vinh dự nhận huy hiệu đợt này. Đặc biệt, các đảng viên trẻ cần thấy rõ trách nhiệm của bản thân và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống của ngành.

Cũng gửi lời chúc mừng tới ông Đỗ Quý Doãn và bà Phạm Thị Mùi, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định đây là một vinh dự lớn lao và hy vọng nguyên Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn và nguyên Chủ tịch Công đoàn Bộ Phạm Thị Mùi tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng nói chung, gặt hái được nhiều thành công mới.

PV