Vì tin tưởng gã trai bảnh bao, miệng lưỡi dẻo quẹo, thiếu nữ đã đem lòng yêu mến. Ai ngờ, từ đây bắt đầu tấn bi kịch của cô gái khi bị gã trai họ “Sở”, vốn đã có vợ con đề huề, lừa gạt tình cảm. Thiếu nữ không chỉ bị hắn dùng những “ảnh nóng” khi hai người “vui vẻ” để cưỡng đoạt tài sản một cách trắng trợn mà còn bị hắn “tống tình” trong khoảng thời gian dài…

Khốn khổ vì gặp phải gã “họ Sở”

Vừa qua, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương nhận được lá đơn tố cáo của Nguyễn Thị L. (SN 1988, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Trong đơn, L tố cáo Phạm Văn D (1982, trú tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) về tội cưỡng đoạt tài sản và làm nhục L nhiều lần.

{keywords}
Facebook giả mạo tung ảnh nóng của L (Ảnh do nhân vật cung cấp).

Theo đơn gửi đến cơ quan công an, L và D quen nhau từ tháng 9.2011. Sau khi được xin số điện thoại của L, D thường xuyên nhắn tin gọi điện. Qua những cuộc nói chuyện, những lần hẹn hò, thấy D mồm mép “dẻo quẹo” tán tỉnh nên L phát sinh tình cảm. Nhiều lần qua nhà L chơi, D vẫn tự tin giới thiệu mình chưa vợ, còn độc thân với công việc ổn định ở một hãng taxi trên địa bàn thành phố. 

Thế nhưng, sau một thời gian dài tìm hiểu, L phát hiện D đã có 1 gia đình nhỏ và 2 đứa con. Quá thất vọng và đau buồn, L chủ động tìm gặp vợ chồng D và đề nghị chấm dứt mối quan hệ yêu đương “bất chính”. Thế nhưng, D không đồng ý, luôn tìm mọi cách ép buộc L tiếp tục mối quan hệ và nhiều lần ép L phải quan hệ tình dục với anh ta.

Những gì L và gia đình phải chịu đựng từ người đàn ông tên D ấy quá lớn, khiến cô trở nên vô cảm. Kể chuyện bị tra tấn về tinh thần và vật chất, bị tung ảnh sex lên mạng, bị đe dọa về tính mạng, L không mảy may rơi một giọt nước mắt trước nỗi đau đớn của chính mình. Với giọng nói vô hồn, cô kể lại toàn bộ quá trình bị D “tra tấn” với phóng viên một cách rõ ràng và tường tận.

Sau nhiều lần ép L tiếp tục mối quan hệ không thành, ngày 2.4.2013, tại lối rẽ vào khu đô thị mới Tuệ Tĩnh, D đã chặn xe, đánh đập và cướp ví của L. Trong đó có toàn bộ giấy tờ tùy thân bao gồm chứng minh thư, 1 bằng lái xe và 1 đăng kí xe . Đến ngày 17.5.2013, tại đường Ngô Quyền, TP.Hải Dương, D tiếp tục chặn đường và cướp đi chiếc điện thoại mới mua của L. 

Những ngày L làm thị trường bia cho một đại lý tại Hải Dương, cô luôn bị D theo dõi. Rất nhiều lần, D chặn đường, đòi L vào nhà nghỉ, nhưng bị L cự tuyệt. Từ đó, hắn sinh ra thù hận, tiếp tục có hành động cướp điện thoại và đánh mắng L.

Quá hoảng sợ trước những hành vi của D, L đã trình báo lên cơ quan Công an xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Sau thời gian công an điều tra làm rõ, D đã nhận những hành vi của mình là đúng theo đơn L tố cáo. Bố con D đã sang tận nhà xin lỗi và mong được giải quyết theo hướng tình cảm, viết cam kết rõ ràng. 

D hứa sẽ không tìm và làm phiền chị L. Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Gần đây, gã “họ Sở” đó đã lập một facekook giả mạo và tung những tấm “ảnh nóng” chụp những lúc hai người ân ái lên mạng.

{keywords}
L. tâm sự với phóng viên.

Trình báo nhiều lần vẫn “không ăn thua”

Bị D khủng bố cả về tinh thần và thể xác trong một thời gian dài khiến L suy sụp. Những ngày tháng sống như trong địa ngục bởi nỗi sợ hãi và ám ảnh về D khiến cô mất ăn, mất ngủ. Không chỉ riêng L chịu đựng nỗi đau mà những người trong gia đình cô cũng bị vạ lây vì những chuyện do D gây ra.

Mặc dù đã dùng nhiều biện pháp, nhưng D vẫn không chịu từ bỏ ý định đối với L. Hắn nhiều lần chặn đường, đánh đập và chiếm đoạt tài sản của L một cách trắng trợn. Nhớ lại những chuỗi ngày tủi nhục ấy, L kể: “ Vào ngày 23.12.2013, tại cổng Tòa án tỉnh Hải Dương, đường Nguyễn Lương Bằng, TP.Hải Dương, trong khi tôi đang đi chơi cùng bạn bằng xe máy thì D lái một xe taxi tới chặn đường, đánh đập, bóp cổ tôi và cướp đi 1 chiếc điện thoại Nokia C2. 

Tới ngày 24.12.2013, D lại tiếp tục chặn đường tôi đi làm về tại vòng xuyến Nam Cường, TP.Hải Dương, ép xe và làm tôi ngã. Những người chứng kiến đã đưa tôi vào nhà người dân gần đó để đợi người nhà ra đón và gọi tới cảnh sát 113”.

Trước những sự việc trên, L lại viết đơn tố cáo lên Công an TP.Hải Dương, đề nghị được giải quyết. D vẫn tiếp tục nhận những hành vi của mình là sai lầm, cầu xin L giải quyết bằng tình cảm. Trước cơ quan Công an thành phố Hải Dương, hắn đã cam kết sẽ không làm gì L và mong muốn được giải hòa. 

Nhưng rồi sự việc lại đâu vào đó, được vài hôm, D lại tìm đến chỗ L làm, đứng trước cửa công ty L để chờ cô ra về hoặc đi theo cô từ sáng đến chiều. Chờ khi nào trời tối không rõ mặt người, ở đoạn đường vắng, hắn mới ra tay đe dọa và đánh đập cô. Quá hoảng loạn và lo sợ trước những hành vi “không bình thường” của D, L đã nhiều lần gọi điện cho người thụ lý vụ án của mình trước đó để cầu cứu.

Cứ thế, suốt một thời gian dài, từ tháng 9.2013 đến tháng 9.2014, L liên tục bị hành hạ cả về tinh thần và thể xác, nhiều lần còn bị D ép vào nhà nghỉ để thỏa mãn dục vọng. Đỉnh điểm, hắn đe dọa L, nếu không tiếp tục theo hắn vào nhà nghỉ thì sẽ tung những hình ảnh và clip mà hắn đã quay lén được khi hai người quan hệ những lần trước đó lên mạng xã hội để bạn bè, gia đình và hàng xóm biết chuyện. L ngậm ngùi chia sẻ: “D ép tôi phải vào nhà nghỉ cùng hắn 2 lần trong 1 tuần, sau khi tôi hết giờ làm”.

Tình cảm không còn nhưng vẫn bị ép buộc quan hệ để thỏa mãn dục vọng, L đã nhiều lần chống cự, nhưng liên tiếp bị D đánh đập, nếu không chiều theo ý hắn. “D đe dọa, nếu tôi nói chuyện này cho ai biết, D sẽ hại cả gia đình tôi, ném bom vào nhà tôi, thuê người đánh anh chị tôi, ném chất bẩn vào quán bán hàng của anh trai tôi.... 

Và thực tế, D đã 2 lần hất chất thải vào quán bia của anh tôi (tại 281 đường Nguyễn Lương Bằng) vào lúc nửa đêm. Trước khi hất chất thải, D còn nhắn tin nói trước với tôi. Đã 2 lần, D cùng 4 người thanh niên ăn mặc bụi đời vào quán bia của anh tôi với thái độ hung dữ”.

Không chỉ có vậy, D còn liên tục nhắn tin khoe chiến tích với người thân của L, hắn kể về những lần làm chuyện ấy với một thái độ ngạo mạn và tự hào. Trước sự khủng hoảng và sợ hãi của con gái, gia đình L nhiều lần tìm đến gia đình D để nói chuyện, nhưng đáp lại chỉ là sự hững hờ từ phía phụ huynh của D. 

Trước sự khủng bố về tinh thần và thể xác của D đối với mình và gia đình, L đã xin nghỉ việc, ở nhà. Gia đình cũng ngăn cô không được gặp D và chiều theo ý hắn, nhưng hắn vẫn tiếp tục đe dọa.

Sau khi D lập một facebook giả mạo, đăng tải những hình ảnh sex của L và hắn trước đây, để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm và làm nhục về tinh thần đối với L thì cô không thể chịu đựng thêm được nữa. Quá bế tắc, đường cùng, L buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của báo chí. L chia sẻ: “Thực sự, tôi không còn con đường nào khác để lựa chọn. Phải nhờ báo chí phản ánh những hành vi của D, tôi mới mong có thể thoát khỏi những ngày sống như trong địa ngục”.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an TP.Hải Dương cho biết, Công an thành phố đã nhận được đơn của L và đang phối hợp với phòng phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra làm rõ vụ việc trên.

(Theo Lao động)