Chiều nay (1/7), lãnh đạo phường Hương Long (TP Huế) cho biết, khu vực sông Hương đoạn chảy qua phường này vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 học sinh tử vong, 1 em đang nguy kịch.

{keywords}
Hai chiếc xe đạp nhóm học sinh bị nạn bỏ lại trên bờ sông

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30’ chiều nay. Danh tính cháu bé đuối nước tử vong là em Nguyễn Thùy P. (học sinh lớp 4/5, Trường Tiểu học Hương Long).

Một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, thời điểm trên, họ nhìn thấy cháu P. cùng nhóm bạn 5 người để xe đạp trên bãi bồi và xuống sông Hương tắm.

“Trước khi xảy ra vụ việc, tôi nhìn thấy 1 cháu ở trên bờ, 3 cháu nhỏ tắm gần bờ còn cháu P. và một bạn khác bơi ra khá xa. Một lúc sau, một cháu trong nhóm hốt hoảng chạy lên kêu cứu vì phát hiện 2 bạn ngoài xa bị đuối nước”, người dân này cho biết.

Nhận được tin báo, một số người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng chạy đến, nhảy xuống sông Hương cứu hộ.

Sự việc cũng được trình báo cho chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng.

Khi lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường thì cháu P. đã tử vong, cháu Châu Thị P.T. (bạn cùng lớp với P.) đang nguy kịch, được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Quang Thành

Tắm sông, 3 nữ sinh ở Hà Tĩnh chết đuối

Tắm sông, 3 nữ sinh ở Hà Tĩnh chết đuối

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Biểu (Đức Thọ, Hà Tĩnh) Phạm Xuân Hiếu cho biết, có 3 em học sinh lớp 6 rủ nhau đi tắm ở sông bị chết đuối.