- Một đối tượng vừa bị bắt giữ khi chế tạo 2 bom xăng, ném vào trụ sở công an phường 12, quận 8, TP.HCM đêm 1/10.

Một nguồn thông tin cho hay, công an quận 8, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Trần Công N để điều tra, xử lý về hành vi dùng bom xăng ném vào trụ sở công an phường 12, quận 8 (nằm trên đường Tùng Thiện Vương) đêm 1/10. Nguồn tin cho hay, N bị bắt giữ khi vừa thực hiện hành vi.

{keywords}
Trái bom xăng tự chế ném vào trụ sở công an phường 12, quận 8, TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, gần 19h đêm 1/10, một số người dân chứng kiến N trên tay cầm 2 bom xăng tự chế từ chai thủy tinh, có mồi vải, bất ngờ bật lửa vào một trái bom xăng, ném vào trụ sở công an phường 12.

Lúc này trong trụ sở công an phường có nhiều cán bộ, chiến sĩ nên đã phát hiện kịp thời, phối hợp cùng nhân viên một trạm xăng gần đó dùng bình chữa cháy mini dập lửa. May mắn, bom xăng không gây cháy lớn và không ai bị thương tích.

Khi N vừa thực hiện hành vi thì bị công an bắt giữ. Khi bị bắt, trên tay N có một trái bom xăng tự chế khác và một bật lửa.

Ngay trong đêm, công an quận 8 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường.

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm N thực hiện hành vi, nam thanh niên này có những biểu hiện bất bình thường. Hiện công an đang điều tra về nguyên nhân, động cơ N dùng bom xăng ném vào trụ sở công an.

Mộc Lan