- Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Đà Nẵng Nguyễn Điểu cùng nhiều cán bộ thuộc Sở sáng nay đã tắm tại bãi biển Phạm Văn Đồng.

Sáng nay, nhiều người dân địa phương thích thú khi thấy ông Điểu cùng hơn 5 người khác là cán bộ ngành TN-MT ngâm mình thoải mái ở biển Đà Nẵng.

{keywords}

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển sáng nay.

Theo nguồn tin, ngoài ông Điểu còn có ông Nguyễn Văn Anh, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật môi trường, ông Nguyễn Trần Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật môi trường, ông Phạm Thanh Phúc, Phó Chi cục trưởng chi cục bảo vệ môi trường.

Khu vực lãnh đạo Đà Nẵng tắm là bãi biển Phạm Văn Đồng, nơi vài ngày trước có xuất hiện tình trạng các chết lác đác trôi dạt vào.

Trước đó, khi có thông tin cá chết, Sở TN-MT Đà Nẵng đã lập tức lấy mẫu nước biển đi kiểm tra và kết luận nước biển Đà Nẵng vẫn an toàn, người dân có thể tắm, vui chơi dưới nước.

Ông Nguyễn Điểu cho biết, Sở đã giao Trung tâm Kỹ thuật môi trường quan trắc, kiểm tra nước biển liên tục trong 30 ngày và thông báo kịp thời cho người dân.

Ông Nguyễn Trần Quân, PGĐ Trung tâm kỹ thuật môi trường, Sở TN-MT Đà Nẵng cho biết từ ngày 28/4 sẽ bắt đầu quan trắc sinh học. Nước biển Đà Nẵng vẫn không có gì bất thường, người dân và du khách có thể tắm như thường ngày.

Long Mai – Cao Thái