- Vừa mở máy điện thoại để nhận đón khách, nam tài xế grabbike bị một nhóm người hành nghề xe ôm cầm hung khí xông vào đâm tới tấp, khiến người này gục trên đường…

Sự việc xảy ra vào tối 11/3 trên đường Nguyễn Tri Phương, đoạn ngang trường đại học Kinh tế TP.HCM, phường 5, quận 10 (TPHCM).

Theo đó, khoảng 19h, nam tài xế chạy grabbike trên đường Nguyễn Tri Phương. Khi đến trước một quán nhậu thì dừng lại để mở máy điện thoại ra nhận khách.

Tuy nhiên, thời điểm này có một số tài xế xe ôm truyền thống đang hoạt động trước quán nhậu xua đuổi nên tài xế grabbike bỏ đi đến trước khu vực trường đại học Kinh tế TP.HCM.

Lúc này khi vừa mở máy điện thoại, nam tài xế grabbike bị một nhóm người hành nghề xe ôm đuổi theo, trên tay cầm hung khí, lao tới đâm tới tấp, khiến người này gục trên đường…

Chứng kiến cảnh trên, một số sinh viên của trường Đại học Kinh tế chạy đến can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng tính mạng. 

Nghi phạm gây án bị bắt giữ sau đó, giao nộp cho công an điều tra, xử lý.

Nạn nhân được xác định là Lương Quốc Thiện (30 tuổi), chạy grabbike từ đầu tháng 2.2017.

Theo cơ quan chức năng, đã từng có sự va chạm giữa người chạy grabbike với xe ôm truyền thống nhưng chưa xảy ra hành vi đâm người như trên.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Như Sỹ