Đi ngược chiều trên phố Chợ Gạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và bị cảnh sát dừng phương tiện nhưng tài xế ôtô đắt tiền không chịu ra khỏi xe.

Xem video:

Trưa 22/5, người đàn ông trung niên lái chiếc Porsche biển kiểm soát TP HCM đi từ phố Nguyễn Siêu hướng ra cầu Chương Dương. Xe đi tới phố Chợ Gạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội), tài xế lái ngược chiều ra đường Trần Nhật Duật thì bị cảnh sát 113 dừng phương tiện.

Một nhân chứng cho hay, dù lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát giao thông yêu cầu xuống xe làm việc nhưng người này vẫn ngồi yên khiến tuyến phố ùn tắc. Một giờ sau, khi xe kéo chuyên dụng được điều tới hiện trường để đưa ôtô vi phạm về nơi tạm giữ thì tài xế mới chịu mở cửa.

"Xuống xe, người này vẫn bất hợp tác với cảnh sát. Khi lực lượng chức năng niêm phong phương tiện, tài xế lại xin được tự lái xe về bãi giữ", nhân chứng nói.

{keywords}

Khi lực lượng cảnh sát niêm phong, tài xế xin được tự lái về bãi giữ phương tiện

Tại trụ sở cơ quan chức năng, tài xế được xác định là Dương Hoài Nam (36 tuổi, trú Thanh Xuân, Hà Nội). Người này không xuất trình được đăng ký chiếc ôtô đắt tiền. Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện.

Ôtô vi phạm thuộc dòng xe thể thao hạng sang Porsche Cayman, giá thấp nhất hơn 3 tỷ đồng.

(Theo Zing.vn)