- Chiếc xe tải đang đỗ bên đường để bốc hàng bất ngờ bị một xe tải khác chạy từ phía sau với tốc độ cao đâm vào đuôi. Chiếc xe này theo quán tính trượt dài rồi đâm vào xe khách 16 chỗ khiến khiến một người chết tại chỗ.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng 13h30’, ngày 3/7, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thôn 6, xã Hà Bình, huyện Hà Trung, Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một người đang bốc hàng chết tại chỗ.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô tải BKS 18T – 3198 đang đỗ bên đường để bốc hàng. Vừa lúc đó, chiếc xe tải BKS 99C – 05757 đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc với tốc độ cao đã đâm trực diện vào xe tải đang đỗ ven đường.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến cho chiếc xe tải BKS 18T trượt dài và đâm vào chiếc xe khách du lịch 16 chỗ BKS 29B-021.52.

Hậu quả, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đang bốc hàng ở chiếc xe tải BKS 18T chết tại chỗ. Hơn chục người trên xe khách hoảng loạn, rất may không có ai bị thương nặng.

Nhận tin báo, CSGT huyện Hà Trung đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Hiện nguyên vụ nhân tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

3 xe húc nhau, 3 người thương vong

Tai nạn xảy ra vào chiều 3/7 trên quốc lộ 1K (trước cổng siêu thị Big C - P. Đông hòa. TX Dĩ An, Bình Dương).

Theo thông tin tại hiện trường, chiếc xe ben 60C 151.14 do tài xế Đỗ Duy Đức (37 tuổi ngụ Đồng Nai) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1K.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

 

Khi đến trước siêu thị Big C, xe ben chuẩn bị quay đầu vừa đúng lúc xe du lịch 60A 036.20 do anh Võ Trường Thiện (43 tuổi ngụ TP.HCM) cầm lái lưu thông theo chiều ngược lại trờ tới đâm vào.

Xe ben còn trớn húc tiếp vào một xe máy chở 3 kéo cả 3 người và xe vào gầm đi một đoạn mới dừng hẳn.

Tai hiện trường, cả 3 xe đều hư hỏng nặng. Người dân chung quanh đã hiệp sức đưa 3 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Nguồn tin từ bệnh viện đa khoa Thủ Đức cho biết một trong 3 nạn nhân được chuyển đến đã tử vong. Hai người còn lại đang trong tình trang nguy kịch.

Chiều lưu thông trên quốc lộ 1K theo hướng TP.HCM đi Biên Hòa bị nghẽn vì sự cố này.

Trần Chánh Nghĩa

Lê Dương