- Tài xế Cường là người hiền lành, được anh em đồng nghiệp yêu quý. Khách quên đồ anh đều báo công ty trả lại - đại diện hãng Vinataxi nói.

Bà Ngô Lan Phương - đại diện hãng taxi Vina taxi cho biết - anh Đặng Ngọc Cường (SN 1975, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, quê gốc tại Lý Nhân, Hà Nam) là tài xế của hãng từ tháng 10/2013.

"Anh Cường là người có lý lịch tốt, không có tiền án tiền sự. Trước đó, nhiều khách đi xe quên đồ đạc, anh Cường đều báo công ty và trả lại đồ cho khách", bà Phương cho hay.

Quá trình làm việc tại công ty, anh Cường không vi phạm những điều luật của công ty, là người hiền lành nên đều được anh em đồng nghiệp yêu quý.

{keywords}
Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế taxi đã nhảy từ trên cầu xuống đất ở độ cao 4,5m.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hãng Vinataxi đã phối hợp cùng cơ quan điều tra và hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân.

“Hiện tại, công ty đã bước đầu gửi 30 triệu đồng tới gia đình nạn nhân đã tử vong, các nạn nhân khác đang được chúng tôi liên hệ và khắc phục hậu quả. Khi có kết luận chính thức chúng tôi sẽ đưa ra hình thức khắc phục hậu quả tiếp theo” - bà Phương nói rõ.

Trước thông tin cho rằng tài xế Cường điều khiển xe trong trạng thái say rượu, bà Phương bác bỏ và khẳng định không có chuyện nhân viên công ty sử dụng rượu khi đang làm việc.

"Về hành động nhảy xuống cầu tự tử của anh Cường, tôi cho rằng lúc đó do anh quá hoảng loạn, mất tinh thần nên không làm chủ được bản thân và có hành động dại dột” - bà Phương cho biết.

Vụ tai nạn tối 8/11 đã khiến gần 10 người bị thương, 1 người đã tử vong. Bản thân anh Cường sau tai nạn xảy ra đã nhảy xuống cầu, bị chấn thương sọ não, đang được cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhị Tiến