Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, cơ quan Công an vẫn đang điều tra vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị sát hại chiều 30 Tết khi đi giao gà cho mẹ.

"Các cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra. Thông tin bắt được hung thủ mà một số trang mạng xã hội đưa là chưa chuẩn xác. Khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ công bố", ông thông tin.

 

{keywords}
Thông tin bắt được hung thủ chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác 

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (chiều 30 Tết), khi hai mẹ con Duyên đi bán gà ở chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Người đàn ông sau đó xin số điện thoại của Duyên và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà, yêu cầu nạn nhân chuyển đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường.

Đến khuya không thấy Duyên về, người thân đi tìm Duyên nhưng không có tung tích. 

{keywords}
Cơ quan công an vẫn đang truy tìm đối tượng gây án 

Chiều 6/2, người dân phát hiện xe máy của Duyên dựng trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

Đến khoảng 10h ngày 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ nhà, cách đường quốc lộ 12 khoảng 50m. 

Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Nghi phạm đi xe tay ga màu trắng

Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Nghi phạm đi xe tay ga màu trắng

 Công an tỉnh Điện Biên đang thu thập thông tin về đối tượng nam giới đi xe tay ga màu trắng, có tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết.

Nhị Tiến