Sáng 20/7, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã ban hành kết luận của Thường trực Tỉnh ủy với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh và thành phố Nha Trang về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Về sự việc ngày 18/7, UBND phường Vĩnh Hòa kiểm tra, tạm giữ giấy tờ và phương tiện xe máy của công dân Trần Văn Em, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa khẳng định, ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa đã nhận thức không đầy đủ, dẫn tới xử lý cứng nhắc, không đúng tinh thần Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ khi làm nhiệm vụ kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19; có thái độ, ứng xử thiếu chuẩn mực đối với người dân trong thực thi công vụ, gây bức xúc trong dư luận nhân dân.

{keywords}
Tổ công tác phường Vĩnh Hòa đưa xe của anh Em về phường (Ảnh cắt từ màn hình)

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu Thành uỷ, UBND TP Nha Trang tiếp tục chỉ đạo xác minh làm rõ vụ việc, kiểm điểm, xử lý nghiêm sai phạm của cán bộ có liên quan theo đúng quy định, công khai thông tin để nhân dân biết, giám sát.

Đồng thời, coi đây là bài học sâu sắc cần rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực thi công vụ nói chung cũng như trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Nha Trang nói riêng. 

Nhiên Ca

Chủ tịch Khánh Hòa chỉ đạo UBND phường Vĩnh Hòa xin lỗi người mua bánh mì

Chủ tịch Khánh Hòa chỉ đạo UBND phường Vĩnh Hòa xin lỗi người mua bánh mì

Sáng 20/7, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã chỉ đạo UBND TP Nha Trang  phối hợp với chính quyền phường Vĩnh Hòa tổ chức xin lỗi công nhân vừa bị xử phạt vì ra đường mua bánh mì.