- Chiều 1/7, thí sinh tại TPHCM phải đội mưa đến dự thi môn Ngoại Ngữ, kỳ thi THPT Quốc Gia.

Ghi nhận, khoảng 13h (cùng ngày), nhiều nơi trên địa bàn TPHCM xuất hiện mưa lớn kèm theo gió mạnh đã khiến sĩ tử và phụ huynh một phen hoảng hốt tháo chạy.

{keywords}


Có mặt trước địa điểm thi trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên (Nguyễn Văn Cừ, Q.5) chúng tôi ghi nhận: Hàng trăm sĩ tư phải đội mưa để đến điểm thi. Tại đây, một đội sinh viên tình nguyện không ngại mưa, gió...cầm ô lao ra giữa đường. Sĩ tử vừa bước xuống taxi, xe máy của phụ huynh đưa đi thi, lập tức được các chiến sĩ tình nguyện đến đón, che mưa cho sĩ tử vào bên trong khu vực thi. Cũng theo ghi nhận, do mưa lớn, nhiều thí sinh bị ướt hết quần áo...

Tương tự, tại địa điểm thi trường Đại học Sư Phạm TPHCM và Đại Học Sài Gòn...hàng ngàn sĩ tử phải tháo chạy trong mưa lớn. Một số trạm xe buýt dọc tuyến đường An Dương Vương, nhà dân hai bên đường đã trở thành điểm trú mưa của thí sinh và phụ huynh.

Rất may, cơn mưa chỉ kéo dài khoảng 20 phút. Tạnh mưa, các sĩ tử bắt đầu đổ về điểm thi để thực hiện môn thi Ngoại ngữ diễn ra vào lúc 14h cùng ngày.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}


{keywords}

Tuấn Kiệt