Thanh tra công an tỉnh Tiến Giang kết luận: Tổ thanh tra Công an TP đã xác minh và báo cáo trung tá Tuấn có quan hệ nam nữ không rõ ràng, đề nghị xử lý. Riêng việc Công an TP giao lưu với văn nghệ sĩ, doanh nghiệp là không vi phạm.

Trước đó, Công an tỉnh Tiền Giang nhận đơn nặc danh tố cáo trung tá Hồ Thanh Tuấn, nguyên Đội phó Đội CSGT Công an TP Mỹ Tho có quan hệ nam nữ không trong sáng, lợi dụng chức vụ để mở công ty Duy Quý bán nhớt xe, ép các doanh nghiệp, nhà xe mua; mở quán nhậu Gió Biển ép doanh nghiệp vào nhậu…

Sau đó, Công an thành phố Mỹ Tho thành lập tổ thanh tra, kết luận trung tá Tuấn có vi phạm trong mối quan hệ nam nữ nhưng không có cơ sở cho thấy thành lập công ty. Qua làm việc các chủ doanh nghiệp, lái xe đều khẳng định không bị ép mua nhớt. Không có cơ sở cho rằng trung tá Tuấn mở quán nhậu Gió Biển.

Tuy nhiên, sau đó Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục nhận đơn nặc danh tố cáo đại tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP Mỹ Tho bao che cho trung tá Tuấn.

Thanh tra công an tỉnh kết luận: Tổ thanh tra Công an TP đã xác minh và báo cáo trung tá Tuấn có quan hệ nam nữ không rõ ràng, đề nghị xử lý. Việc đại tá Thanh kéo dài thời gian họp xử lý kỷ luật là trách nhiệm thuộc về đại tá Thanh. Riêng việc Công an TP giao lưu với văn nghệ sĩ, doanh nghiệp là không vi phạm.

(Theo Người lao động)