- Sau tiếng truy hô “cướp! cướp!”, nhiều người đi đường thấy nam thanh niên bị truy đuổi phóng mình xuống cầu và bị thương nặng. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 9/4 tại khu vực cầu Bình Lợi, tiếp giáp Q.Thủ Đức và Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Hiện nam thanh niên được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, được công an giám sát. 

 

{keywords}
Khu vực cầu Bình Lợi 2 – nơi xảy ra vụ việc

Theo đó vào thời điểm trên, những người đi đường nghe tiếng truy hô “cướp! cướp”, đồng thời thấy 1 nhóm cán bộ trật tự đô thị đuổi theo 1 thanh niên điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao trên đại lộ Phạm Văn Đồng, hướng từ Q.Thủ Đức về Q.Bình Thạnh.

Được biết những người dùng xe tải tổ chức truy đuổi, ép xe nam thanh niên nói trên thuộc tổ trật tự đô thị P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Còn người thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS: 61N5 – 3276. 

Tại khu vực cầu Bình Lợi 2, đoạn thuộc P.13, Q.Bình Thạnh, khi bị tổ trật tự đô thị ép xe, người thanh niên đã vứt xe gắn máy, treo qua lan can cầu và phóng người xuống dưới. Tuy nhiên do độ cao và điểm rơi là nền đất nên bị chấn thương chân rất nặng và bất tỉnh. 

Lực lượng tại hiện trường đã nhanh chóng đưa nạn nhân đang bị nguy kịch vào cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, Q.Bình Thạnh. Công an Q.Bình Thạnh cũng đã có mặt ghi nhận hiện trường vụ việc, chuyển chiếc xe gắn máy của nam thanh niên về trụ sở, phục vụ công tác điều tra, làm rõ và lấy lời khai của những người có liên quan. 

Anh Sinh