Chiều nay, Công an xã Tam Giang (huyện Núi Thành, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Ngô Hữu Hải (SN 1976, thôn Hòa An. Xã Tam Thăng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng nay, Công an xã Tam Giang nhận được trình báo về việc anh Hải bị đánh tử vong ngay tại nhà.

{keywords}
Nhà ông Hải nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, Công an xã Tam Giang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị một vật cứng tác động vào đầu và trên cổ có vết cắt sâu. Nghi phạm được xác định là Ngô Hữu Nên (SN 1985, em ruột của ông Hải) gây ra.

“Cả anh Hải và Nên đều bị bệnh thần kinh và thường xuyên xích mích, gây gổ với nhau. Đến rạng sáng 11/8 có thể trong lúc xô xát thì Nên đã đánh anh Hải tử vong. Sau đó Nên bỏ đi và đến sáng nay mới xuất hiện tại hiện trường”, Công an xã Tam Giang thông tin.

Cũng trong chiều nay, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Ngô Hữu Nên người gây ra cái chết cho anh trai mình.

Cũng theo đại tá Dũng, 23h tối 8/10, hai anh em có xảy ra cãi vã và mâu thuẫn với nhau. Đến sáng nay thì phát hiện người anh tử vong.

"Kết quả khám nghiệm cho thấy, ông Hải tử vong do phần đầu bị chấn thương sọ não và trên cổ có vết cắt. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nên khai nhận đã gây ra cái chết cho người anh.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, đại tá Dũng nói thêm.  

Lê Bằng

Bà nội trèo ban công tầng 16 chung cư HN sang với cháu, trượt chân rơi tử vong

Bà nội trèo ban công tầng 16 chung cư HN sang với cháu, trượt chân rơi tử vong

Vụ việc xảy ra lúc 21h45 tối 9/8, khi người dân sống ở chung cư VOV Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một người phụ nữ khoảng 60 tuổi tử vong dưới khu vực mái tầng.