- Khi gia đình Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đang xem tivi thì bị đối tượng lạ mặt bắn ba phát súng từ ngoài cửa sổ vào trong nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 14/12. Vụ việc khiến Trung tá Tùng bị trúng đạn vào phần mềm ở tay, được đưa đến viện sơ cứu và xuất viện ngay.

Vụ nổ súng trên cũng làm hỏng cửa sổ và tivi.

Trước sự việc trên nhiều người dân tại TP Phủ Lý nhận định Trung tá Tùng là người hòa đồng với bà con hàng xóm, không có mâu thuẫn với ai.

Trước đây Trung tá Tùng là Đội trưởng một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Ông là người tiên phong và rất tích cực trong việc loại bỏ các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy, đặc biệt là đấu tranh loại bỏ việc buôn bán ma túy ở Bảo Lộc, phường Thanh Châu, được xem là một trong những “chợ” ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam trước đây.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm nhà trung tá Tùng để truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng trên. 

Theo nhận diện ban đầu, 2 đối tượng tình nghi xả súng có dáng người thấp, gầy.

Nhị Tiến