- Các công nhân đang thi công căn nhà ở Phú Quốc thì bất ngờ giàn giáo sập đổ khiến 1 người tử vong, 5 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 trưa nay, các công nhân đang bơm bê tông tươi cho tầng hai của căn nhà đang thi công ở Dốc Cô Sáu (khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) thì bất ngờ giàn giáo chống đỡ sập đổ.

{keywords}
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Mộng Tuyền

Vụ tai nạn khiến 1 công nhân bị vùi lấp và 5 người khác bị thương. Nhận tin báo, cơ quan chức năng huy động máy đào và cần cẩu hạng nặng cùng hàng trăm người đến cứu hộ, đưa nạn nhân bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát ra ngoài.

{keywords}
Vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong. Ảnh: Mộng Tuyền

Tuy nhiên, 1 nạn nhân đã tử vong. Hiện ngành chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ngoài ra cũng làm rõ công trình này có được cấp phép hay không.

Chính quyền địa phương đã đình chỉ thi công công trình để điều tra và tích cực cấp cứu những người bị thương.

Sập giàn giáo, 2 công nhân tử vong

Sập giàn giáo, 2 công nhân tử vong

Giàn giáo bằng gỗ gãy sụp khiến hai công nhân rơi từ tầng 6 xuống đất và tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện.

Hà Nội tạm dừng thi công chung cư 16 tầng bị sập giàn giáo

Hà Nội tạm dừng thi công chung cư 16 tầng bị sập giàn giáo

Sở Xây dựng Hà Nội đã yêu cầu tạm dừng thi công chung cư thuộc khu đô thị Thanh Hà - Cienco5 để làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo khiến 3 người bị thương.

Sập giàn giáo chung cư 16 tầng tại dự án của Mường Thanh

Sập giàn giáo chung cư 16 tầng tại dự án của Mường Thanh

Vụ sập giàn giáo xảy ra vào 17h chiều nay, tại chung cư của dự án Thanh Hà Cienco 5 thuộc tập đoàn Mường Thanh, 3 công nhân bị thương.

Sông Ngư -H.Thanh