XEM CLIP:

Ghi nhận chiều 16/11, ở khu vực đường pitch của sân này mặc dù mới được xây nhưng đã xuất hiện hàng loạt vết nứt kéo dài 2 đến 5 m.

Tại khu vực khán đài, cũng xuất hiện nhiều vết nứt. Xung quanh khu vực sân cỏ mọc um tùm, được người dân đưa bò vào chăn thả.

{keywords}
Sân vận động tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Hòa Vang cỏ mọc um tùm, trở thành nơi chăn bò

Trao đổi với VietNamNet ông Nguyễn Bá Tâm -  Trưởng ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng huyện Hòa Vang cho biết, các trận lũ vừa qua khiến sân bị ngập và xuất hiện nứt nẻ. Công trình chưa nghiệm thu, bàn giao nên ban sẽ yêu cầu đơn vị thi công tiến hành khắc phục những phần hư hỏng.

Theo ông Tâm, đây là công trình thuộc "Dự án xây lắp Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Hòa Vang giai đoạn 3", với tổng mức đầu tư hơn 9 tỷ đồng,  gồm các hạng mục như sân vận động, khán đài, đường pitch, sân bóng chuyền. Dự kiến cuối năm nay được bàn giao.

{keywords}
Khu vực đường pitch xuất hiện hàng loạt vết nứt dài

“Công trình xây dựng hơn 8 tháng nay do Công ty cổ phần Xây dựng Nam Vinh thi công. Chúng tôi đã yêu cầu đơn vị thi công khắc phục trước khi nghiệm thu, bàn giao. Hiện nay, ban cũng đang xin chủ trương giai đoạn 4 về xây dựng tường rào xung quanh để ngăn trâu, bò đi vào phía trong sân”, ông Tâm nói.

Trong khi đó, ông Lê Đinh Minh Hải -  Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Hòa Vang cho biết: “Vừa qua, đơn vị thầu xây dựng thông báo về việc ký kết bàn giao công trình. Tuy vậy, tôi không đồng ý vì dự án đã xuất hiện tình trạng hư hỏng xuống cấp. Bao giờ đơn vị thầu sửa lại các hạng mục hư hỏng, nứt nẻ, chúng tôi mới nhận bàn giao”.

{keywords}
Các hạng mục của sân mới xây dựng hiện nay chưa nghiệm thu
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Đường pitch quanh sân mới thi công đã nứt kéo dài

 

{keywords}
 
{keywords}
Khán đài xuất cũng xuất hiện vết nứt, khung gôn bóng đá lâu ngày không sử dụng bị hư hỏng, hoen gỉ
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Sân bóng cỏ mọc um tùm, được người dân đưa bò vào chăn thả

 

{keywords}
Phòng đựng dụng cụ thể thao bị hư hỏng khóa
{keywords}
Công trình này tổng mức đầu tư hơn 9 tỷ đồng, dự kiến cuối năm nay bàn giao

Hồ Giáp

Nhiều công trình ở Đà Nẵng hư hỏng nặng do bão số 9

Nhiều công trình ở Đà Nẵng hư hỏng nặng do bão số 9

Bão số 9 càn quét khiến vỉa hè ở Đà Nẵng hư hỏng, rác thải ngập bờ biển, hàng ngàn cây xanh gãy đổ, cắt trơ trụi cành.