Chiều nay, ông Nguyễn Anh Xuân, chủ nhà xe Hải Vân chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk cho biết, nhà xe đã đuổi việc tài xế Vinh người bị tố có hành vi sàm sỡ hành khách.

{keywords}
Tài xế xe khách BKS 43B-02959 có hành vi sàm sỡ nữ hành khách bị đuổi việc (Ảnh: Đ.T.H)

Theo ông Xuân, sự việc xảy ra 6 ngày trước, trên xe khách BKS 43B-029.59 chạy tuyến thị trấn Quảng Phú - Đà Nẵng.

Trên hành trình đi Đà Nẵng, tài xế tên Vinh đã có hành vi sàm sỡ đối với hành nữ hành khách trên xe.

“Tài xế Vinh mới làm cho nhà xe khoảng hơn 1 tháng, đang trong qua trình thử việc. Sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã cho thôi việc tài xế này. Dù tài xế vinh cũng biết nhận lỗi của mình, nhắn tin xin lỗi hành khách”, ông Xuân cho hay.

Cũng theo ông Xuân, sau sự việc này nhà xe đang tiến hành lắp camera trên xe theo dõi hàng ngày để kiểm soát chặt chẽ hơn. Nhà xe đã tiến hành họp các tài xế và phụ xe để quán triệt nhằm tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

{keywords}
Tài xế nhắn tin xin lỗi nữ hành khách sau khi bị sàm sỡ

Trước đó, khoảng 4h30 ngày 14/6, một nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng bị tài xế nhà xe Hải Vân sàm sỡ.

Phát hiện bị sàm sỡ, nạn nhân la lớn, phản ứng gay gắt thì tài xế im lặng rồi nói “xin lỗi”. Sau đó, nữ hành khách xuống xe tại khu vực Hòa Cầm (Đà Nẵng).

Sau đó, tài xế này nhắn tin xin lỗi nữ hành khách mong được bỏ qua nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách trả lời tin nhắn rằng sẽ tố cáo đến cơ quan chức năng...

Kẻ 'biến thái' quấy rối tình dục trên xe buýt bị xử lý thế nào?

Kẻ 'biến thái' quấy rối tình dục trên xe buýt bị xử lý thế nào?

Người mẹ có con gái nhiều lần bị sàm sỡ trên xe buýt thắc mắc về hành vi vi phạm của kẻ "biến thái".

Lê Bằng