Cho rằng bạn nhậu có hành động sàm sỡ bạn gái mình, Luân đã dùng dao đâm khiến bạn tử vong.

Ngày 1/7, cơ quan điều tra công an quận 2 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Kha Luân (sinh năm 1980, thường trú tại khu phố 3, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM) để làm rõ về hành vi giết người.

{keywords}

Vị trí bàn nhậu nơi xảy ra vụ án mạng

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 ngày 30/6, Luân được nhóm bạn nhậu rủ đến quán Muối Ớt Xanh, trên đường Nguyễn Duy Trinh.

Sau khi vào cuộc được một lúc, Luân gọi điện rủ thêm bạn gái đến chơi. Trong quá trình ngồi ở bàn nhậu, giữa anh Đinh Phước Lộc (sinh năm 1985) và hai người bạn của anh Huy và Luân xảy ra mâu thuẫn vì Luân cho rằng anh Lộc sàm sỡ bạn gái của mình.

Hai bên xảy ra tranh cãi và được mọi người hòa giải. Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ, Luân vào nhà vệ sinh lấy con dao gọt trái cây để trong nhà bếp của quán thủ sẵn trong người. Khi ra đến bàn nhậu, Luân rút dao ra và đâm một nhát vào lưng anh Lộc.

Thấy mọi người tri hô, Luân liền vứt dao xuống đất. Ngay sau đó, Luân cùng người nhà đã đưa anh Lộc đi cấp cứu tại bệnh viện quận 2 nhưng anh Lộc đã tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an phường Bình Trưng Đông đã có mặt khám nghiệm tử thi và dẫn giải Luân về trụ sở. Tại đây, Luân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(Theo VTC News)