Lợi dụng lúc chồng đang ngủ say, Phạm Thị Đôi (SN 1967, trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) dùng dao đâm một phát chí mạng vào gáy, sau đó đâm liên tiếp 4 nhát vào người, khiến chồng chị suýt tử vong.

Tin từ Công an huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng cho biết, sáng 5/4, đơn vị này nhận được tin báo anh Dương Văn Q. (trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng) bị vợ là Phạm Thị Đôi (SN 1967) đâm nhiều nhát dao vào người.

{keywords}
Hàng xóm cho rằng anh Q. chiều vợ hết mức, nhưng chị Đôi vẫn nghĩ chồng có ý định giết mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện đã đến hiện trường, xác minh làm rõ. Sau đó, đưa chị Đôi về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Theo báo cáo của cơ quan công an, anh Q. bị đâm một nhát vào gáy, 02 nhát vào bả vai, 02 nhát vào đùi, 01 nhát vào cổ chân. Anh Q., bị đứt đa mạch máu, mất máu nhiều. Ngay sau khi anh Q. bị vợ truy sát, gia đình đã đưa anh đi cấp cứu ở bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Theo lời kể của cháu D.T.H, con gái anh Q. và chị Đôi, khi cháu đang ngủ nghe thấy bố gọi: “H., ơi cứu bố. Sau đó, cháu thấy bố cháu cuộn trong màn và mẹ cháu dùng dao đâm liên tiếp vào người bố cháu”.

Sau khi chị Đôi đâm anh Q. xong, mọi người can ngăn, chị Đôi còn cầm dao đòi vào chặt chân chồng tiếp.

Ông Mẫn, là chú của chị Đôi, cho biết: “Tôi ít sang nhà vợ chồng nó chơi, nhưng cái Đôi không bao giờ phải chân lấm tay bùn. Nó ở nhà, nhưng chưa bao giờ giao lưu với chòm xóm. Chồng nó rất hài hòa với cả làng, ai cũng quý. Chồng nó đi chở gà, chở gạo đầu tắt mặt tối suốt ngày để nuôi vợ con, nhưng không hiểu lí do tại sao, cô Đôi suốt ngày nghĩ rằng chồng muốn giết mình”.

Những người hàng xóm với nhà anh Q. kể thêm: “Chị ấy ở nhà chỉ chơi, không biết làm việc gì, và không bao giờ giao lưu với chòm xóm. Anh Q., thấy vợ buồn, mua cho hẳn một giàn karaoke hơn 27 triệu đồng, để chị ấy giải sầu”.

Tại cơ quan công an, chị Đôi khai: “Anh Q. đánh chị Đôi đến mức rụng cả răng”. Khi cơ quan điều tra xác minh từ phía gia đình, người cháu học lớp một sống với vợ chồng anh Q. kể lại: “Bác ấy ngồi ăn thịt gà, sau đó rụng răng, chứ không phải bác Q. đánh bác ấy”.

Những người chứng kiến sự việc kể: Khi chị Đôi đâm anh Q. xong lẩm bẩm: “Không giết nó thì nó giết mình”.

Được biết, chị Đôi đã chuẩn bị sẵn quần áo, để sau khi giết anh Q. xong sẽ bỏ đi.

(Theo Pháp luật Việt Nam)