Khoảng 18h30 hôm qua, người nhà anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú phường Thủy Xuân, TP Huế) hoảng hốt khi tiếp nhận thi thể của anh từ 2 người đàn ông đi ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92.

{keywords}
 Thi thể của nam công nhân xấu số được bỏ trên tấm sắt, nhét vào cốp ô tô chở ra Huế với nhiều dấu hiệu bất thường

Khi người nhà anh D. ra khu vực xe thì chứng kiến thi thể anh D. được đặt trên một cán sắt.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người nhà anh D. giữ 2 người đàn ông lại và báo cho công an địa phương đến làm việc.

2 người đàn ông có tên Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú TP Đà Nẵng).

Khai nhận với công an địa phương, 1 trong 2 người này cho biết, anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng.

Nghĩ rằng anh D. đã tử vong không có cơ hội cứu chữa nên họ dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

{keywords}
Công an TP Huế làm việc với những người liên quan

Do băng ca không vừa chiều ngang nên họ mở cốp, gập ghế sau để tận dụng chiều dài xe, thi thể nằm dọc xe từ sau hàng ghế 1 đến hết cốp.

Theo người nhà nạn nhân, anh D. vào Đà Nẵng 6 tháng trước làm công nhân cho công ty CP Cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến). Anh đang cùng các công nhân thi công hệ thống dẫn điện tại dự án Condo 2.

“Khoảng 15h chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại thông báo D. bị tai nạn lao động tử vong”, người nhà nạn nhân cho biết.

Sau khi chiếc xe chở xác anh D. về nhà, đến khoảng 22h đêm qua, một nhóm người xưng là nhân viên của công ty Cơ điện Mecoco đã tìm đến gia đình anh D. để chia sẻ sự việc.

{keywords}
 

Theo người nhà nạn nhân, đại diện công ty là ông Văn Công Thành - chỉ huy trưởng công trình cho biết, công ty nhận thi công gói thầu xây lắp điện tại công trình chung cư cao cấp Condo 2.

Mặc dù là ngày chủ nhật nhưng do anh D. là công nhân theo dạng khoán nên làm thêm trong ngày nghỉ. Khi anh bị tai nạn rơi từ tầng 16 xuống đất và tử vong, do hoảng loạn nên người của công ty đã tìm xe đưa anh D. về với gia đình.

Sau khi tiếp nhận thông tin phối hợp từ Công an TP Huế, trong đêm qua, Công an TP Đà Nẵng đã khám nghiệm hiện trường nơi anh D. tử vong, đồng thời cử một tổ công tác từ Đà Nẵng ra nhà anh D. để khám nghiệm tử thi. 

Người thân của nạn nhân cho PV biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi sáng nay, Công an TP Đà Nẵng thông báo cho gia đình biết anh D. tử vong do bị gãy nhiều xương sườn, dập não, vỡ hộp sọ…

Công an TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn của anh D. và sớm có thông báo cho gia đình.

Quang Thành

CSGT Thanh Hóa vui tiệc ma túy chia tay bạn đi chấp hành án

CSGT Thanh Hóa vui tiệc ma túy chia tay bạn đi chấp hành án

Trong nhóm 16 đối tượng sử dụng ma túy bị Công an bắt quả tang có Nguyễn Tất Thắng, Cán bộ Phòng CSGT Thanh Hóa.